Wonderland Online : ขุนพลสุดหล่อ มนุษย์หมาป่า ซอลซ์

      สวัสดีเพื่อนๆชาว WL ทุกคนครับ หลังจาก Wonderland EP3 อัพเดตมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ข้อมูลต่างๆ ก็ยังมีผู้เล่นถามกันเข้ามาเรื่อยๆ วันนี้ผมจึงนำขุนพลคนใหม่สุดหล่อนามว่า ซอลซ์ มาให้เพื่อนๆได้ทำเควสต์กันนะครับ เควสต์นี้ไม่ยากเท่าไร แต่ความหล่อของซอลซ์รับรองสาวๆ ได้ กรี๊ด!! แน่นอนครับ

เควสต์ : มนุษย์หมาป่า ซอลซ์
เงื่อนไข : ผ่านเควสต์แปลนเรือใบ (ใต้โบสถ์)

    เริ่มต้นเควสต์ที่หมู่บ้านคริสเตียน (เมือง3) ที่หลังบ้านของร้านขายอาวุธเราจะพบหมาป่าสีขาวติดกับดักของชาวบ้านอยู่ ให้เราเข้าไปช่วย แล้วหมาป่าจะเดินหนีจากเราไปโดยทิ้งปลอกแขนเลือดไว้เบื้องหลัง

จากนั้นให้เราไปที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านคริสเตียน เมื่อมาถึงแล้วให้ไปที่ชั้น 2 คุยกับองครักษ์ที่ยืนอยู่บนนั้น องค์รักษ์จะบอกกับเราว่ามีพวกโจรกบดานอยู่ใกล้ๆ กับเมืองคริสเตียน และอยากให้เราไปตรวจสอบ

ให้เราเดินออกจากหมู่บ้านคริสเตียนไปที่ป่าไม้เลื้อย เข้าวาร์ปซ้ายล่าง เดินตามทางไปเรื่อยๆ จะเจอบ้านหลังหนึ่ง เมื่อเข้าไปในบ้านให้เราสำรวจที่ประตูที่อยู่ตรงพื้นจะพบทางลับลงไปด้านล่าง

เข้าไปชั้นในสุดจะพบห้องที่มีแต่ทองคำ และสมบัติมากมาย ทันใดนั้นเองพวกโจรได้โผล่ออกมาแล้วจับเราขังไว้ แต่แล้วก็มีหมาป่าสีขาวตัวหนึ่งซึ่งเป็นหมาป่าตัวเดียวกับที่เราเคยช่วยไว้โผล่ออกมาช่วยเราเมื่อเรามอบปลอกแขนเลือดให้หมาป่าตัวนั้น แล้วหมาป่าตัวนั้นจะแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่าซอลซ์ และจะช่วยเราออกจากคุกใต้ดิน


Tip : ก่อนออกจากคุกใต้ดินอย่าลืมสำรวจกองทองคำทั้ง 4 กอง เพราะจะได้สมบัติที่ท่านคาดไม่ถึง^^V
เมื่อออกมาหน้าบ้านจะพบกับหัวหน้าโจร และพวกมาดักรอเราอยู่ที่หน้าบ้าน ถึงตรงนี้เราจะต้องร่วมมือกับซอลซ์เพื่อต่อสู้กับพวกโจร เมื่อเอาชนะได้แล้ว ซอลล์จะขอเข้ากลุ่มของเรา เป็นการจบเควสต์

   ซอลซ์ถือว่าเป็นขุลพลธาตุน้ำที่ครบเครื่องคนหนึ่ง ทั้งสกิลโจมตี และสกิลซัพพอร์ตมีให้อย่างครบครัน ยังไงเพื่อนๆ ก็อย่าลืมทำเควสต์นำมาเป็นขุนพลคู่ใจนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วพบกันใหม่คราวต่อไปครับ บะบาย ~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้