PVP ประกาศอำลา CB2 พุธนี้ พร้อมเปิด Open Beta เต็มรูปแบบ 18 กันยายน

     ทางทีมงาน PVP : Let the war begin ขอขอบคุณนักรบทุกท่าน สำหรับการร่วมฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในช่วง Alpha Test 2 ที่กำลังจะจบสิ้นในเร็ววัน ทั้งนี้ตามข้อมูล Bug ที่ผู้ร่วมทดสอบทุกท่านได้รายงานไว้กับทางทีมงาน "ทั้งหมด" ได้ถูกบันทึกไว้ และมีการแก้ไขอยู่ทางเบื้องหลังของทางทีมงานอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนกระทั่ง ณ ปัจจุบันปัญหาต่างๆ ได้ถูกแก้ไขจนเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งทางทีมงานฯ จึงพร้อมที่จะนำนักรบทุกท่านก้าวเข้าสู่ช่วง Open Beta ได้โดยทันที 

     ทั้งนี้ทางทีมงานฯ ใคร่ขอแจ้งให้ผู้ร่วมทดสอบในช่วง Alpha Test 2 ทุกท่านได้ทราบว่า ระยะการทดสอบ AT 2 จะหมดลง และทำการ ปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันพุธที่ 10 กันยายน 2551 เวลา 06:00 น. ซึ่ง PVP จะเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2551 เวลา 10:00 น. สำหรับ Client PVP และ ID ที่ใช้งานในช่วง CB2 ผู้เล่นยังสามารถใช้งานได้เช่นเดิม และทั้งนี้จะมีการ Reset ตัวละครของผู้เล่นในช่วง CB 2 ทั้งหมด (เงิน, ไอเทม, ยศ, ค่าประสบการณ์จะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด)

     สำหรับนักรบใหม่ที่ยังไม่ไม่มี ID และ Client ติดตั้ง ในการเข้าเล่น PVP ท่านสามารถสมัคร และดาวน์โหลดได้ทันทีจากช่องทางด้านล่างนี้ หรือทาง www.pvp.in.th

วิธีการสมัคร ID ดูได้ที่นี่
สมาชิกใหม่สมัคร Silver ID และ ID เกม PVP ได้ที่นี่
**Download Client เกม PVP ได้ที่นี่**

**สำหรับการติดตั้ง Client ครั้งแรก จะต้องดาวน์โหลด Manual Patch ทำการติดตั้งก่อน โดยสามารถดาวน์โหลด Manual Patch ได้ที่นี่

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้