แฟนMMOเฮ!! EAลั่น! Warhammer Online เปิด Opens Beta 7กันยานี้!!

     มีแต่ผู้บังคับการที่ไม่ได้เรื่อง ถึงจะลงสู่สนามรบโดยไม่ส่งทหารไปตรวจสอบเขตน่านน้ำล่วงหน้า ยิ่งเมื่อการรบเข้าสู่ช่วงสูงสุด ยุทธศาสตร์การรบจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการต่อสู้กันในสนามรบขนาดใหญ่เพื่อช่วงชิงสัดส่วนผู้เล่นจากคู่ต่อสู้ท่ามกลางกระแสตลาดเกมออนไลน์ที่มีการแข่งขันกันสูงมากขึ้นทุกที ในวันนี้ Mythic Entertainment จึงได้แถลงการณ์เปิดตัวช่วง Open Beta สำหรับเกม MMORPG แนวdark fantasy ในค่ายของตน Warhammer Online: Age of Rockoning ในวันที่ 7 กันยายนที่จะถึงนี้
 

 

     แต่ถึงแม้จะเรียกว่า Open Beta แต่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเข้าไปร่วมทดสอบในเซิฟเวอร์ที่"เกือบ-จะ-พร้อม" ของ Mytic ได้ เป็นที่น่าสนใจว่าผู้ที่ต้องการเข้าร่วม Open Beta จะต้องสั่งซื้อตัวเกมจากร้านค้าต่างๆหรือผ่านEA Online Shop ไม่ว่าจะเป็นเป็นแบบของนักสะสมหรือแบบธรรมดาก็ตาม ทางผู้ผลิตยังกล่าวอีกด้วยว่าผู้ที่มีไอดี Closed Beta อยู่จะได้รับการเว้นที่เผื่อไว้ให้ในช่วง Open

           Warhammer Online ถูกพัฒนาขึ้นจากการร่วมมือระหว่าง Mythic Entertainment ของ EA เอง และ Games Workshop ผู้เคยสร้างให้ Fantasy Universe กลายเป็น RPG ชั้นแนวหน้ามาแล้วในช่วงทศวรรษที่1980s และเมื่อมันถูกผลิตโดย Games Workshop ที่มีแนวทางในการสร้างรูปแบบของโลกในเกมออกมาได้อย่างสวยงามทว่าติดจะน่าขยะแขยง ทำให้วันนี้ Mythic ได้ยืนยันแล้วเกม MMORPG ตัวนี้ ได้ถูกจัดอยู่ในเรต T สำหรับวัยรุ่น

     MMORPGตัวล่าสุดของ Mythic ตัวนี้มีกำหนดการเปิดออนไลน์ในวันที่18กันยายน โดยสามารถตามข่าวคราวอื่นๆของ Warhammer Online ได้ทางหน้าเว็บของ Online Station ซึ่งจะมีข้อมูลมาคอยอัพเดตให้เพื่อนๆทุกคนได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เหมือนที่ GM Mark Jacobs ของ Mythic ได้กล่าวไว้ในบอร์ดกระทู้ของ Warhammer Alliance ไว้ว่าไม่เคยมีกฏห้ามไม่ให้ผู้เล่น Closed Beta แบ่งปันประสบการณ์ของเกมให้ผู้เล่นคนอื่นๆได้รู้
 


 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้