คิวบิเน็ต @ Fun Fest by True แข่งอุ่นเครื่อง PFWTC แถมเซอร์ไพร์สลองเกมใหม่ Q-World ก่อนใคร!

เมื่อวันที่ 15 – 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ โถงกิจกรรมชั้น 3 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ตึกฟอร์จูนทาวน์ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงาน “คิวบิเน็ต @ Fun Fest by True” โดยภายในงานนำโดยคุณสมเจตน์ และทีมงานคอยดูแลมอบความสนุกให้แฟนคลับที่แวะเวียนมาตลอดวัน

บรรยากาศภายในงานมีบูธ Perfect World เอาใจแฟนคลับโดยการแข่งขันอุ่นเครื่องการแข่งขัน Perfect World Thailand Championship 2008 ก่อนจะได้ฤกษ์ประกาศวันจัดแข่งขันตั้งแต่ 7 กันยายน ถึง 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ สำหรับกิจกรรมภายในงานก็มีแฟนคลับให้ความสนใจมากมาย ด้วยการซื้อบัตร True Money แล้วนำมาเติมเกม Perfect World ภายในบูธก็จะมีสิทธิลุ้นรับอุปกรณ์บินมูลค่ากว่า 990 บาท และที่สำคัญมีของรางวัลภายในเกม และของที่ระลึกแจกเพียบ แฟนคลับที่เข้าไปเยี่ยมบูธ Perfect World ก็ยิ้มแก้มปริได้ทุกคนเลยทีเดียว

– รับประกันความมันส์โดย อ้วน…

และที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาเกมเมอร์ก็คงเป็นบูธ QWorld เกมน้องใหม่ MMORPG ตัวล่าสุดจากค่ายคิวบิเน็ต ที่เต็มใจให้บริการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดเซิร์ฟเวอร์ Close Beta ด้วยการนำเอาเกม QWorld เวอร์ชันภาษาไทยมาให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันที่นี่เป็นที่แรกเลยทีเดียว ด้วยอินเตอร์เฟสภาษาไทย และตัวละครเลเวล 90 ที่มีสกิลเต็มสูบ เกี่ยวก้อยมากับไอเทมมอลล์ที่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดสวย ชุดอลังการ หรือชุดน่ารักจากลิขสิทธิ์การ์ตูนดังก็เตรียมจ่อคิวมาให้เกมเมอร์ที่ชอบแฟชั่นได้ปลื้มสุดๆ ทดลองเล่นกันแบบไม่อยากลุกจากเก้าอี้เลยทีเดียว ด้วยความที่เล่นง่ายก็มีผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัส QWorld กันทุกเพศทุกวัยตลอดทั้งวันเลยทีเดียว เตรียมพบความมันส์รูปแบบใหม่จาก คิวบิเน็ต เดือนกันยายนนี้แน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้