Coming Soon! ปริศนาเกมตัวใหม่ของค่าย NC True ที่เหล่าผู้รอคอยต้องตั้งใจทาย หรือจะเป็น Aion จริงๆ?

      แม้หลายคนจะเศร้าใจกับเดือนสิงหาคมนี้มีหลายเกมที่รักต้องล้มหายตายจากปิดให้บริการไปมากมาย แต่ก็มีหลายเกมเช่นกันที่บริษัทผุ้ให้บริการเกมต่างๆ ทั้งเล็กและใหญ่ทยอยจูงมือมาเปิดตัวว่าจะมาข้อท้าเป็นเจ้าแห่งตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย เช่นเดียวกับ NC True ค่ายยักษ์ใหญ่เงินหนาทุนหนา แม้ค่ายนี้จะออกตัวว่าช่วงนี้ขอโปรโมทแพซต์ Gracia สุดอลังการของสุดยอด MMORPG จากเกาหลีอย่าง Lineage II แต่ดูจากข่าวลือ ข่าวลอยแว่วๆ มาว่ากำลังแอบซุ่มเงียบทดสอบและเร่งแปลคอนเทนต์เกมอะไรซักเกมอยู่ก็ดูท่าจะมีมูลไม่น้อย (กลิ่นกำลังได้ที่เลยทีเดียวเชียว) และสิ่งที่ย้ำชัดกับข้อความข้างต้นนั้นก็เห็นจะไม่พ้นไอคอนปริศนา (อีกแล้ว) ที่จู่ๆ ก็ผุดขึ้นมาอย่างไม่ให้สุ้มให้เสียง ซึ่งนาย Mamushi ตาไวเห็นจึงรีบมารายงานอย่างด่วน

ไอคอนเจ้าปัญหา...ทายมา Aion ชิมื???
ไอคอนเจ้าปัญหา…ทายมา Aion ชิมื???

      แม้จะไม่มีใครรู้ว่ามันผุดขึ้นมาตอนไหน เมื่อไหร่ แต่สิ่งที่เราสันนิษฐานได้จากหลักฐานชิ้นนี้ น่าจะเป็นเกมใหม่ล่าสุดของทาง NC True ที่คาดว่าต้องเด็ดสะเด่าพอที่จะมาเขย่าบรรลังค์เกมเมพ เอ้ย เทพในวงการเกมออนไลน์บ้านเราได้แน่นอน แถมขึ้นไอคอนใบ้เป็นในๆ ว่า Coming Soon อย่างนี้ เกมตัวใหม่ที่รอคอยกันอยู่ก็น่าจะไม่นานเกินรอ…สินะ?

      และ 1 ในตัวเต็ง ที่หลายคนเก็งไว้ยิ่งกว่าหวยล็อคก็หนีไม่พ้น สุดยอด Fantasy MMORPG ในฝันอย่าง Aion แน่นอน (แม้จะถูก BS ทำให้หวั่นไหวไปเล็กน้อย) ด้วยข่าวลือวงในที่คนในบริษัทกำลังทดสอบเกมตัวหนึ่งอยู่เป็นช่วงที่ NC Soft เปิด CBT ครั้งที่ 3 เกมของ Aion พอดี ประกอบกับ NC True ได้สิทธิ์สัญญาของ Aion ไว้ในมือเรียบร้อยแล้ว จึงมีสิทธิ์ว่าเกม Coming Soon นั้น อาจจะเป็น Aion ….สูง….

      ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Coming Soon ตัวนี้จะใช่อย่างที่หลายๆ คนหวังหรือไม่ หรือจะออกมาแบบเจ้ามือหงายหลังอย่างคราวเกมตัวล่าสุดของค่ายยักษ์ใหญ่นี้หรือเปล่า? แต่ที่แน่ๆ หมอแมวไม่ฟันธงให้นะ เพราะไม่มีธงให้ฟัน!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้