Winner Online ประกาศยุติการให้บริการเกม Crazy Kart แล้ว !!

     เป็นข่าวร้ายมาอีกเกมแล้วครับ สำหรับ Crazy Kart เกมซิ่งสุดดริฟท์ ที่ต้องยกเครดิตความมันส์ในการแข่งให้กับเขาเลย โดยเฉพาะวีดีโอการดริฟท์รอบภูเขาที่เห็นครั้งแรกถึงกับตะลึง แต่พอมาพบกับปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเข้าเกมได้ ทางทีมงานจึงได้ประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราว ก่อนที่จะประกาศยุติการให้บริการครั้งนี้

Winner ประกาศยุติให้บริการเกม Crazy Kart

     บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ขอแจ้งให้ผู้เล่นเกม Crazy Kart ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้บริษัทขอยุติการให้บริการเกม Crazy Kart โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2551 เป็นต้นไป และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของเกม Crazy Kart ด้วยดีมาโดยตลอด

     สืบเนื่องมาจากทีมงาน CK ไม่สามารถแก้ปัญหาทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับ Server ได้ และปัญหาดังกล่าวได้แจ้งไปยังผู้พัฒนาเกมแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้เช่นกัน จึงมีผลทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการเกมได้

     บริษัทจึงใคร่ขอแจ้งยุติการให้บริการเกม Crazy Kart และการให้บริการในส่วนของเว็บไซต์ www.ck.in.th โดยทางทีมงานจะทำการปิดระบบลงทะเบียนและระบบต่างๆ ภายในวันที่ 19 กันยายน 2551

     แต่อย่างไรก็ตามทางทีมงาน CK ก็ยังคงพร้อมที่จะดูแลผู้เล่นทุกท่านด้วยความเต็มใจและยินดีอย่างยิ่ง โดยทางทีมงานพร้อมที่จะชดเชยในส่วนนี้ให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน หากผู้เล่นท่านใดมีความประสงค์ที่จะเล่นเกมอื่นๆ ในเครือของบริษัท วินเนอร์ ก็สามารถแจ้งความประสงค์ขอโอนแต้มที่เคยเติมทั้งหมดในเกม CK ไปยังเกมอื่นๆ ที่ต้องการจะเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นเกม ACE Online, CSO, SDO, PKO, WMO, SO และ R.Y.L โดยให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

1. ให้ Log in โดยกรอก ID และ Password ที่หน้าเว็บ
2. จากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม โอน Point ไปเกมอื่น

3. เลือกเกมที่ต้องการโอน แล้วกด OK

4. ระบบจะแจ้งว่าโอน Point เรียบร้อยแล้ว

**ระยะเวลาในการโอนแต้ม ถึงวันที่ 12 กันยายน 2551 เท่านั้น**

     หากผู้เล่นท่านใดมีข้อสงสัยและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 02-391-7494-6 ต่อ 102-106 หรืออีเมล์ gmcrazykart@hotmail.com ทางทีมงานพร้อมที่จะบริการทุกท่านอย่างเต็มที่และดีที่สุด

     ทางทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของเกม Crazy Kart และจะขอเก็บความทรงจำแห่งมิตรภาพที่ดีนี้ไว้ตลอดไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้