พี่ยุ่นคลั่ง Tenvi เกมออนไลน์ 2D ทายาทเมเปิ้ลสตอรี่ เตรียมเปิดโอเพ่นเซิร์ฟญี่ปุ่นเร็วๆ นี้

          Nexon ประเทศญี่ปุ่นประกาศเตรียมเปิดโอเพ่นเบต้า Tenvi เกมออนไลน์ 2 มิติแบบเดียวกับ Maple Story แต่เด็ดดวงกว่าด้วยฟังชั่นใหม่สุดแหล่ม Guardian System กับ 3 เผ่าที่มีความสามารถแตกต่างกัน โดยยังคงเน้นที่ความสดใสของฉากและสนุกในการเล่น การันตีคุณภาพโดย Nexon เปิดให้ตะลุยพร้อมกัน 21 สิงหาคมนี้



          Tenvi เป็นเกมแนว MMORPG รูปแบบ Side-scroll action จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพัฒนาโดย SYMMETRIC SPACE และมี NEOWIZ GAMES เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศเกาหลีใต้ แต่ด้วยการออกแบบและระบบที่โดนใจชาวซากุระเป็นอย่างมาก ทาง Nexon Japan จึงนำเกม Tenvi มาเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น หากมองเผินๆ แล้วเกมนี้ให้ความรู้สึกที่ไม่ต่างจาก Maple Story เลย แต่เพิ่มจุดเด่นด้วยระบบ Guardian ของ 3 เผ่าและแอคชั่นสกิลที่น่าตื่นตากว่าเดิม

Guardian ของ 3 เผ่าในเกม Tenvi

         Andras เป็นการ์เดี้ยนเผ่าเครีื่องจักรที่มีสกิลต่อสู้ประชิดตัวด้วยอาวุธเช่น ดาบและค้อน (สกิลประเภท Attack) นอกจากนี้ยังสามารถโจมตีระยะไกลด้วย Shooting ได้ด้วย Andras อาศัยอยู่บนเกาะ Libra Island

          Talli เป็นการ์เดี้ยนเผ่าเอลฟซีรี่์ย์ (ผิวดำๆ น่าจะเป็นดาร์คเอลฟ หรือ ฮาร์ฟเอลฟ) มีสกิลโจมตีด้วยอาวุธประชิดตัวเช่น มีดสั้นและกรงเล็บ (สกิลประเภท Rogue) นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการใช้เวทย์ลดสถานะ และคำสาป Debuffer อาศัยอยู่บนเกาะ Talli B1 Island

          Silve เป็นการ์เดี้ยนเผ่ามังกร มีสกิลโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ (สกิลประเภท Wizard) แต่ก็สามารถใช้เวทย์สังกัดแสง Prayer ได้เช่นกัน อาศัยอยู่บนเกาะ Silve Island 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้