ช็อค!!! ซีลออนไลน์ไทยจำใจโบกมือลา ประกาศปิดให้บริการแล้ว ลือโปรฯ ช่วยเล่นทำพิษ

 

 

และแล้วก็ถึงวันที่ Seal Online เกมดีๆ จากเกาหลีที่มาเปิดให้บริการในประเทศไทยยาวนานถึงกว่า 3 ปี และมียอดผู้เล่นเหนียวแน่น อีก 1 เกม ต้องจำใจโบกมือลาจากตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย ประกาศปิดให้บริการแล้วในวันนี้เอง โดยเหตุผลการปิดให้บริการที่ทางบริษัท Funbox ประกาศเนื่องมาจากการสิ้นสุดสัญญานั่นเอง โดยรายละเอียดการแจ้งประกาศปิดให้บริการมีดังนี้


เรื่อง แจ้งสิ้นสุดสัญญา และปิดให้บริการเกมซีลออนไลน์ในประเทศไทย

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขอแจ้งผู้เล่นเกมซีลออนไลน์ทุกท่าน เรื่องการสิ้นสุดสัญญาให้บริการเกมซีลออนไลน์ และยุติการให้บริการเกมซีลออนไลน์ในประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2551 เป็นต้นไป

หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก บริษัท YNK ประเทศเกาหลีใต้ ในการเปิดให้บริการเกมซีลออนไลน์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2548 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยด้วยดี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุด สัญญาการให้บริการเกมซีลออนไลน์ ระหว่าง บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด และบริษัท YNK เจ้าของลิขสิทธิ์เกมซีลออนไลน์ ประเทศเกาหลีใต้ ได้ดำเนินการจนครบระยะเวลาของสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ จึงใคร่ขอแจ้งการปิดให้บริการเกมซีลออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2551 เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่าน ในการสนับสนุนเกมซีลออนไลน์ด้วยดีมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ทีมงานซีลออนไลน์ จะปิดช่องทางลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2551 และจะทำการปิดช่องทางการเติม Point และ Serial จาก Package สินค้าต่างๆ ทั้งหมดของเกมซีลออนไลน์ ในวันที่ 1 กันยายน 2551 เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป ผู้เล่นจะสามารถเติม Point และ Serial จาก Package สินค้าต่างๆ ของเกมซีลออนไลน์ ได้จนถึงวันและเวลาดังกล่าว

อย่างไรก็ดี ผู้เล่นทุกท่านจะยังคงสามารถเล่นเกมได้ตามปกติ และสามารถใช้ Points ที่เหลืออยู่ เลือกซื้อ Item ที่ต้องการ จากระบบ Item Mall ภายในเกม และร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย

บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้เล่นเกมซีลออนไลน์อย่างยิ่ง ในการสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำแห่งมิตรภาพที่ดีตลอดไป

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด
1 สิงหาคม 2551

      ซึ่งการประกาศปิดให้บริการในครั้งนี้ คาดว่าอีกสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากเกมซีลเป็นอีก 1 เกมที่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นส่วนใหญ่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นจนทำให้สมดุลเกมเสีย และทางบริษัทมีมาตรการไม่เด็ดขาดพอที่จะกำจัดโปรแกรมช่วยเล่นให้เบาบางลงได้ อีกทั้งยังข่าวเสียหายเกี่ยวกับไอดีของจีเอ็มถูกผู้อื่นแฮกและนำไปใช้ในทางที่ผิด ทำให้เกิดการร้องเรียนกันมากมาย ประกอบกับการสิ้นสุดสัญญาครึ่งแรก (ครึ่งที่ 2 คือแพทซ์ class 2) เหตุผลเหล่านี้จึงเป็นตัวตัดสินสำคัญในการปิดให้บริการเกมก็เป็นได้

 

     

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้