Naughty Dog กำลังทำเกมใหม่ และขอเวลาทำ The Last of Us มัลติเพลเยอร์เพิ่ม

หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ สงสัยว่าเหตุในในงาน PlayStation Showcase 2023 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เหตุใดถึงไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าหรือเทรลเลอร์เกม The Last of Us แบบ Multiplayer ออกมาให้เห็นกันบ้างเลย ล่าสุดนี้ ทางผู้พัฒนาอย่าง Naughty Dog ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าพวกเขายังต้องใช้เวลากับเกมนี้อีกมาก เพราะในปัจจุบัน พวกเขากำลังพัฒนาเกมโปรเจกต์ใหม่ที่เป็นเกมแนวซิงเกิลเพลเยอร์อยู่ค่ะ

Naughty Dog

แอบซุ่มพัฒนาเกมใหม่อยู่!?

โดยเนื้อความในแถลงการณ์ของทาง Naugthy Dog นั้นมีระบุไว้ดังต่อไปนี้

“พวกเรารู้ดีว่าทุก ๆ คนกำลังรอคอยที่จะได้ยินข่าวเกี่ยวกับเกมมัลติเพลเยอร์ในซีรีส์ The Last of Us อยู่ พวกเรามีความภาคภูมิใจกับผลงานที่ทางสตูดิโอได้ทำมาจนถึงตอนนี้เป็นอย่างมาก แต่ถึงแม้การพัฒนาเกมจะยังคงดำเนินต่อไป เราก็ตระหนักได้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเกมของเราก็คือการให้เวลามันมากขึ้น

ทีมของเราจะยังคงร่วมงานกับโปรเจกต์ที่ว่านี้ต่อไป เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ ที่ยังคงอยู่ใน ซึ่งก็รวมไปถึงเกมแนวซิงเกิลเพลเยอร์เกมใหม่ที่เราจะนำข่าวดีมาแชร์ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

พวกเรารู้สึกซาบซึ้งใจในแรงสนับสนุนจากกลุ่มแฟนเกมอันยอดเยี่ยมของเราเป็นอย่างมาก ขอบคุณที่มอบความรักให้กับเกมของเรา มันจะเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับเราตลอดไป”

ทั้งนี้ ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าเกมแนว Single-player เกมใหม่นี้จะเป็นเกมแนวใด จะเน้นเนื้อเรื่องเหมือนที่ผ่าน ๆ มา หรือจะฉีกไปเป็นเกมแนวใหม่ที่ทางค่ายไม่เคยทำมาก่อน แต่สำหรับใครที่กำลังรอข่าวหรือรอเล่นเกม The Last of Us แบบมัลติเพลเยอร์อยู่ เห็นทีจะต้องรอกันอีกนานเลยละค่ะ…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com/2023/05/naughty-dog-the-last-of-us-multiplayer-game-needs-more-time-new-single-player-experience-in-development


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้