ซีซั่นฤดูร้อนอันร้อนแรงได้เริ่มต้นขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษอีกมากมาย

ซีซั่นฤดูร้อนอันร้อนแรงได้เริ่มต้นขึ้นใน Black Desert

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับซีซั่นใหม่ซีซั่นฤดูร้อน ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นวันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นอกจากสิทธิประโยชน์ในการการเติบโตของตัวละครแล้ว ซีซั่นนี้ได้มุ่งเน้นไปที่การฝึกฝนม้าเพื่อให้ได้ม้าระดับสูง โดยจะเพิ่มโอกาสสำหรับนักผจญภัยในการได้รับม้ามายาซึ่งจะช่วยให้เดินทางได้อย่างรวดเร็วไปทั่วโลกอันกว้างใหญ่ของ Black Desert

นักผจญภัยสามารถสร้างตัวละครซีซั่นและบรรลุการท้าทายต่าง ๆ ในบัตรผ่านซีซั่น เพื่อรับ “ม้าตัวเมียรุ่นที่ 8” ที่มีทักษะการต่างๆ เช่น “ต่อเนื่อง:ความเร็วชั่วพริบตา” “ความเร็วชั่วพริบตา” และ “รวดเร็ว: วิ่งด้านข้าง” ด้วยทักษะที่จำเป็นเหล่านี้ นักผจญภัยสามารถลองปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดได้รวดเร็วขึ้น และเป็นเจ้าของ “ม้ามายา”

ไม่เพียงในเรื่องของการเดินทางที่สง่างาม แต่ ม้ามายา ยังเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่นักผจญภัยต้องการมากที่สุดใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดยม้ามายาจะมีทั้งหมด 3 ประเภท แต่ละประเภทมีลักษณะและความสามารถเฉพาะตัว ยกตัวอย่างเช่น ดีเน่ ที่มีลักษณะเหมือนกับยูนิคอร์นและมีความสามารถในการวิ่งบนทะเลทรายโดยไม่มีการลดความเร็วในการเคลื่อนที่

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสะสม “เหรียญตราแห่งฤดูร้อน” ได้โดยทำภารกิจให้สำเร็จในบัตรผ่านซีซั่น ซึ่งสามารถนำเหรียญตราที่รวบรวมได้ ไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลต่างๆ ดังต่อไปนี้ คำแนะนำของบาลค์ (+140) เซตใบแลกเปลี่ยนอาวุธ 3 ประเภท แร่แท้ของคร็อกดัลโล และ กล่องเลือกรับสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ

และตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ นักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม “[วูซา] เตรียมพร้อมสำหรับการปลุกพลัง” และเตรียมพร้อมสำหรับการปลุกพลัง วูซา ในวันที่ 31 พฤษภาคม โดยนักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 56 ด้วยอาชีพวูซา จะได้รับ “ตำราวิชาแห่งสัจธรรมฝั่งขวา” ที่สามารถติดตั้งได้ใน หนังสือของนักผจญภัย โดยในตำราวิชาแห่งสัจธรรมฝั่งขวาประกอบด้วยบัฟต่างๆ เช่น ค่าประสบการณ์ต่อสู้ +100% ค่าประสบการณ์ทักษะ +20% อัตราการดรอปไอเทม +10%

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จะเปิดเผย วิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 พฤษภาคม โดยนักผจญภัยสามารถเตรียมตัวพบกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาชีพปลุกพลังวูซาที่กำลังจะมาถึง และพื้นที่ใหม่ “ประเทศแห่งรุ่งอรุณ”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.th.playblackdesert.com/


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้