Harvest Moon: The Winds of Anthos เตรียมลงมัลติแพลตฟอร์ม กันยายนนี้

หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดนี้ ค่าย Natsume ก็ได้ออกมาระบุข้อมูลใหม่แล้วว่าเกม Harvest Moon: The Winds of Anthos จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายนนี้ บนทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้งในเจนเก่าและปัจจุบันค่ะ

Harvest Moon: The Winds of Anthos

ได้ปลูกผักกันถ้วนหน้า!

สำหรับเกมในแฟรนไชส์ Harvest Moon นั้นจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มปลูกผักในตำนาน โดยเรื่องราวของภาค The Winds of Anthos นี้จะกล่าวถึงดินแดน Anthos อันสงบสุขซึ่งมีเทพธิดาแห่งการเก็บเกี่ยวและบริวารคอยคุ้มครองประชาชนผู้อยู่อาศัยให้พ้นจากภัยธรรมชาติต่าง ๆ แต่เมื่อหลายปีก่อน จู่ ๆ ดินแดน Anthos ก็เกิดเหตุภูเขาไฟระเบิดครั้งใหญ่ องค์เทพธิดาจึงต้องใช้พลังที่มีทั้งหมดในการปกป้องผู้คนและสัตว์ต่าง ๆ ให้อยู่รอดปลอดภัย ทำให้หมู่บ้านต่าง ๆ ถูกตัดขาดออกจากกันโดยสิ้นเชิง ด้วยเหตุนี้ เทพธิดาแห่งการเก็บเกี่ยวจึงได้ส่งจดหมายที่บรรจุอยู่ในขวดแก้วพร้อมกุญแจออกไปก่อนที่จะเข้าสู่สภาวะหลับใหล และแน่นอนว่าผู้ที่เก็บขวดนั้นได้ก็คือตัวเราที่จะต้องทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้คนทั้งหมดให้ได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งค่ะ

Harvest Moon: The Winds of Anthos

Harvest Moon: The Winds of Anthos มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 26 กันยายนนี้ บนแพลตฟอร์ม PS5, Xbox Series X|S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC แถมนอกจากตัวเกมหลักแล้ว ตัวเกมยังมีเวอร์ชั่น Limited Edition วางจำหน่ายในราคา 84.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,000 บาท) ด้วย โดยจะประกอบไปด้วยตัวเกมตามแพลตฟอร์มที่เลือก, เพลงประกอบ, ตุ๊กตา Harvest Moon 25th Anniversary Sleepytime Cow, เข็มกลัดลายสัตว์ต่าง ๆ และกล่อง Collector สุดพิเศษค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com/2023/05/harvest-moon-the-winds-of-anthos-launches-september-26


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้