Last Labyrinth: Lucidity Lost หาทางออกจากแมนชั่นพร้อมเด็กสาวลึกลับบน Switch พฤษภาคมนี้

หลังจากที่ทาง AMATA K.K. ได้ทำการปล่อย Last Labyrinth เกมสยองขวัญแนว Virtual reality escape-the-room ออกมาให้เราได้เล่นกันบน Playstation และ PC โดยใช้อุปกรณ์ VR ล่าสุดได้มีการประกาศวางจำหน่ายเกม Last Labyrinth: Lucidity Lost บนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ราคา $29.99 หรือราว ๆ 1,013 บาท โดยตัวเกมจะเป็นแบบ non-virtual reality กล่าวคือไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ VR ในการเล่นเกม

ทั้งนี้ Last Labyrinth: Lucidity Lost ในเวอร์ชั่น Xbox series และ Xbox one นั้นวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 15 พฤษภาคม 2023

Last Labyrinth-Lucidity Lost- Xbox version

ใน Last Labyrinth: Lucidity Lost ผู้เล่นจะต้องหาทางออกจากแมนชั่นที่เต็มไปด้วยอันตรายพร้อมเด็กสาวปริศนาที่อยู่ตรงหน้า สัมผัสประสบการณ์และความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดกับ Katia เด็กสาวที่พูดภาษาที่เราไม่เข้าใจ ซึ่งได้ Stefanie Joosten มาเป็นคนพากย์ พร้อมดนตรีโดย Hiroki Kikuta

Last Labyrinth: Lucidity Lost

ตัวเกมถูกพัฒนาโดยการนำของ Hiromichi Takahashi ร่วมกับทีมงานมากประสบการณ์ รวมทั้ง Tetsuya Watanabe ที่มานั่งแท่น co-director, Atsuko Fukuyama นำทีม Animator และ Michiko Kusaba ที่มาคุมเรื่องการออกแบบสภาพแวดล้อม และ Takuya Hanaoka ในตำแหน่ง sound designer

โดยเนื้อเรื่องของเกมจะเริ่มต้นเมื่อสายตาของคุณชินกับความมืดแล้ว และพบว่าตัวเองถูกมัดติดอยู่กับรถเข็นในห้องที่ไม่คุ้นตามาก่อน ในขณะที่กำลังเกิดอาการหวาดวิตกนั้น หางตาคุณก็ได้เห็นเข้ากับเด็กสาวที่ยืนอยู่ท่ามกลางความมืด และมองมาที่คุณด้วยสายตาเย็นชา…

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/LastLabyrinthEN

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้