ผู้พัฒนา Hogwarts Legacy เตรียมพร้อมพัฒนาเกมต่อไปแล้ว!

Hogwarts Legacy

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ผู้พัฒนา Avalanche Software กำลังเตรียมพร้อมพัฒนาเกมต่อไปแล้ว หลังจากที่ตัวเกม Hogwarts Legacy นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากมายจนเกินความคาดหมาย พร้อมได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลกภายในเกม เนื้อเรื่อง กราฟิก และอื่น ๆ แม้ว่าจะมีบางอย่างที่เป็นข้อเสีย แต่โดยรวมแล้วตัวเกมทำออกมาได้อย่างน่าพึงพอใจ ดังนั้นจึงมีแฟนเกมคาดหวังถึงเนื้อเรื่องเสริมตัวใหม่ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าคุณ Alan Tew ผู้กำกับเกมได้ออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่า ในขณะนี้ยังไม่มีแผนทำเนื้อเรื่องเสริมของเกม Hogwarts Legacy ออกมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ Avalanche Software จะมุ่งเน้นไปที่โปรเจ็กต์อื่น

Hogwarts Legacy

โดยในตอนนี้ทาง Avalanche Software ได้ออกมาประกาศรับสมัครทีมงานในตำแหน่ง Software Engineer เพื่อให้เข้ามาร่วมทีม สำหรับพัฒนาเกมในระดับ AAA ที่ยังไม่เปิดตัว ทำให้เหล่าแฟน ๆ เกมคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเสริมของเกม Hogwarts Legacy (อาจจะเป็นไปได้ในอนาคต) หรือทางค่ายกำลังพัฒนาเกมภาคต่อไปในโลกของพ่อมด หรือทาง Warner Bros. ต้องการหยุดพักเกมในแนวนี้ไปสักพัก (ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Hogwarts Legacy) และมองหาโปรเจ็กต์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

Hogwarts Legacy

เอาเป็นว่าคงต้องติดตามดูกันต่อไป ว่าเกมใหม่ที่ทาง Warner Bros. และ Avalanche Software กำลังเล็งอยู่นั้นเป็นอย่างไร แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

Hogwarts Legacy

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com

รูปภาพจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้