Battlegrounds ฤดูกาลที่ 4 จะเข้าสู่ Hearthstone ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้

Hearthstone

Festival of Legends จะมายัง Hearthstone Battlegrounds ฤดูกาลที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมเป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย)! นำขบวนมาด้วย ฮีโร่ใหม่ร็อคมาสเตอร์วูน (Rock Master Voone) และมินเนี่ยนสายดนตรีอีก 58 ตัวที่มาพร้อมกับของตกแต่งธีมเทศกาลดนตรีมากมาย!

มินเนี่ยนใหม่

ในขณะที่ Festival of Legends กำลังสนุกสุดเหวี่ยง มินเนี่ยนใหม่ทั้ง 58 ตัวจากทุกประเภทได้มายัง Battlegrounds เพื่อประสานเสียงของพวกเขากับงานประพันธ์เพลงของคุณ ผู้ร่วมงานเทศกาลจะสังเกตเห็นได้ว่าปีศาจบางตัวนั้นบึกบึนขึ้น แม่เหล็กของเครื่องจักรบางตัวแรงยิ่งกว่าเดิม และเมอร์ล็อคจะเพิ่มพลังการ์ดในมือของคุณและการ์ดบนกระดานของคุณด้วย! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการเปลี่ยนแปลงและช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงมินเนี่ยนได้ที่ บล็อก ของพวกเรา

ขอเสียงต้อนรับร็อคมาสเตอร์วูน

ร็อคมาสเตอร์วูนเป็นศิลปินดังประจำงานนี้ที่คุณไม่ควรพลาดโชว์ เขามาพร้อมกับ พลังฮีโร่ติดตัวประสานเสียงครึกครื้น (Upbeat Harmony) ที่เมื่อทุกๆ สามเทิร์นจบลง การ์ดในมือใบซ้ายสุดของคุณจะถูกก๊อปปี้เพิ่มขึ้นมาอีกใบโดยอัตโนมัติ อย่าลืมจับจังหวะให้ดีเพื่อใช้การก๊อปปี้การ์ดฟรีให้คุ้มค่า!

พิษกลายเป็นปล่อยพิษ

ธรรมชาติกำลังจะเปลี่ยนไป! มินเนี่ยนที่มี คีย์เวิร์ดพิษจะถูกเปลี่ยนเป็นปล่อยพิษ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะเปลี่ยนกลยุทธ์ในการเล่นอย่างมาก ก่อนหน้านี้มินเนี่ยนพิษจะทำลายมินเนี่ยนทุกตัวที่มันสร้างความเสียหายให้ แต่มินเนี่ยนปล่อยพิษจะทำลายแค่มินเนี่ยนตัวแรกที่มันสร้างความเสียหายให้เท่านั้น

อย่าพลาดสินค้าเวิลด์ทัวร์ของ E.T.C.

เสริมประสบการณ์ Battlegrounds ของคุณด้วยของตกแต่งใหม่! อวดแนวเพลงที่ฮีโร่โปรดของคุณชื่นชอบ เป็นแบบถ่ายรูปให้กับบาร์เทนเดอร์ปาปารัซโซ่คนใหม่ และเล่นด้วยกระดานใหม่แนวเทศกาลดนตรี ของตกแต่งจะอยู่ในชุดแบทเทิลพาส Battlegrounds และในร้านค้า Battlegrounds

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไป ที่นี่

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Hearthstone

ไว้พบกันใน Battlegrounds


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้