Atomic Heart ครองใจผู้เล่นไปได้กว่า 5 ล้านคน หลังการวางจำหน่ายเพียง 3 สัปดาห์!

ล่าสุดทาง Mundfish ได้แถลงการณ์ถึงความสำเร็จของเกม Atomic Heart ซึ่งเป็นเกมตัวแรกของทางสตูดิโอ โดยหลังการวางจำหน่ายตัวเกมเพียง 3 สัปดาห์ Atomic Heart สามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลกได้กว่า 5 ล้านคน ซึ่งเกินกว่าที่ทางสตูดิโอคาดหวังไว้มาก!

โดยความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Mundfish และความสามารถในการสร้างเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกสมจริงและประทับใจได้ อนึ่งตัวเกม Atomic Heart ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 และในระหว่างนั้นทางทีมพัฒนาที่ยังมีขนาดเล็กอยู่ได้ทำการขยับขยายทีมไปสู่ระดับสากล โดยมีผู้มากความสามารถถึง 150 คนคอยทำงานอยู่จากทั่วทุกมุมโลก!

และด้วยการดีไซน์ที่แหวกแนว กราฟิกที่งดงาม รูปแบบเกมเพลย์ที่สมจริง และการต่อสู้ที่ท้าทาย อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกอิน ทำให้ Atomic Heart ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้เล่นและนักวิจารณ์จากทั่วโลก จนกลายเป็นเกมโปรดของเหล่าผู้เล่นในทุกวัยไปทั่วโลกไปอย่างรวดเร็ว!

ทาง Robert Bagratuni CEO ของ Mundfish ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกปลาบปลื้มกับการตอบรับอันล้นหลามที่มีต่อเกมตัวแรกของทางเรานี้เป็นอย่างมาก และทางทีมได้ทุ่มเทอย่างหนักตั้งแต่ปี 2017 เพื่อสร้างเกมที่จะสามารถส่งผ่านประสบการณ์เล่นเกมขั้นสุดยอดได้ และเราก็ดีใจที่ได้เห็น Atomic Heart สามารถดึงความสนใจจากผู้เล่นได้ทั่วโลก”

แพลนในอนาคต

ในตอนนี้อยู่ในช่วงของการพัฒนาปรับปรุงภาพรวมของตัวเกมและการสร้าง DLC ซึ่งยังอยู่ในกระบวนการรวบรวมความคิดเห็นจากเหล่าผู้เล่น เพื่อนำมาสร้างสรรค์ส่วนเสริมของเกมที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพรส์ได้อยู่!

ทั้งนี้ Atomic Heart เป็นเกม action-RPG ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกสมมติ Utopia ปี 1955 ที่นำเสนอเรื่องราวอันบิดเบี้ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ การต่อสู้อันดุเดือด พร้อมทั้งปริศนาที่ชวนให้ขบคิด ซึ่งสามารถเล่นได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง :
Twitter :
@mundfish
Official Website :
mundfish.com

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Atomic Heart ผ่าน steam ได้ทางนี้เลย : store.steampowered


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้