แนะนำ 5 ตัวละครหลักภายในเกม Resident Evil 4

Resident Evil 4

Resident Evil 4 ในเวอร์ชั่นรีเมคนั้นจะยังคงเป็นเกมสยองขวัญที่คงรากเหง้าของตัวเกมต้นฉบับเดิม โดยในครั้งนี้ตัวเกมจะถูกรังสรรค์ด้วย RE Engine ดังนั้นภาพกราฟิกและเสียงจะมีความสมจริง นอกจากเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่โดดเด่นแล้ว ตัวเกมยังมีตัวละครที่มีเอกลักษณ์ น่าจดจำ ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาแนะนำ 5 ตัวละครหลักภายในเกม Resident Evil 4 ซึ่งจะมีใครบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

Resident Evil 4

Leon S. Kennedy

Leon S. Kennedy เป็นตัวละครเอกที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเกมในซีรีส์นี้ไปแล้ว โดยในครั้งนี้ตัวเขาได้รับเลือกจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกาให้ทำภารกิจค้นหาและช่วยชีวิต Ashley Graham ลูกสาวประธานาธิปดีที่ถูกลักพาตัวไป ถือว่านี้เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ท้าทายที่สุดในอาชีพของเขา


Resident Evil 4

Ashley Graham

Ashley Graham เป็นลูกสาวของประธานาธิบดีที่หายตัวไปและถือเป็นภารกิจหลักของ Leon ที่ต้องช่วยเหลือเธอออกมาให้ได้ ซึ่งมีประเด็นเกี่ยวกับบทบาทของเธอภายในเกมภาคดั่งเดิมที่ผู้เล่นต้องคอยปกป้องและคอยรับมือกับศัตรูในเวลาเดียวกัน แต่กับในภาครีเมคนี้บทบาทของเธอจะได้รับการปรับปรุงใหม่หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปครับ


Resident Evil 4

Luis Sera

Luis Sera เป็นตัวละครลึกลับที่คอยช่วย Leon ถือเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และมีความสำคัญต่อเรื่องราวหลักภายในเกม โดยในภาคนี้ Luis Sera ได้รับการปรับปรุงในเรื่องโมเดลและรายละเอียดให้มีความสมจริงมากกว่าภาคดั่งเดิม


Resident Evil 4

Ada Wong

Ada Wong ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความลึกลับในหลาย ๆ มิติ ก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฏตัวในเกม Resident Evil 2 และคอนช่วยเหลือ Leon ในยามที่ตกอยู่ในอันตราย จนแฟน ๆ แอบจิ้นให้คู่นี้นั้นเป็นแฟนกันเสียที


Resident Evil 4

Ramon Salazar

นี่คือตัวละครจอมวายร้ายของเกม โดย Ramon Salazar จะมีรูปร่างหน้าตาไม่ใช่เด็กเหมือนภาคดั่งเดิม โดยในภาครีเมคนี้จะเป็นคนสูงวัย และยังเป็นบุคคลสำคัญของลัทธิลอส อิลูมินาดอส ด้วย


Resident Evil 4

Resident Evil 4 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, PC และ Xbox Series X/S

แปลและเรียบเรียงจาก
www.theloadout.com

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้