Venba เกมทำอาหารอินเดียประกาศลงเครื่อง PS5, Xbox Series และ Xbox One พร้อมวางจำหน่ายฤดูร้อนนี้

ล่าสุดทางผู้พัฒนาอย่าง Visai Games ได้ออกมาแถลงว่า เกมทำอาหาร Venba จะทำการปล่อยเวอร์ชั่น PlayStation 5, Xbox Series และ Xbox One พร้อมเวอร์ชั่น Switch และ PC ที่เคยประกาศไปก่อนหน้า จะออกมาให้ได้เล่นกันในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้โดยเลื่อนมาจากกำหนดการที่เคยวางแพลนไว้ว่าจะปล่อยออกมาในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทั้งนี้ตัวเกมยังทำการลงให้ได้เล่นกันใน Xbox Game Pass อีกด้วย!

ข้อมูลเกม

Venba เป็นเกม narrative cooking ที่คุณจะได้รับบทเป็นคุณแม่ชาวอินเดียที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่แคนาดากับครอบครัวในช่วงปี 1980s ผู้เล่นจะได้ทำอาหารหลากหลายชนิดและนำสูตรอาหารที่สูญหายไปกลับคืนมา พูดคุยกับตัวละครที่บทสนทนาจะเปลี่ยนไปตามคำตอบของคุณ และดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ความรัก การสูญเสีย และอื่น ๆ

  • Cook Mouth Watering Dishes – ตำราอาหารของ Venba ได้รับความเสียหายในตอนที่เธอย้ายมาที่แคนาดา เธอต้องทำการฟื้นฟูซ่อมแซมตำราที่ได้รับความเสียหายนั่น เพื่อทำอาหารจานอร่อยที่มีความเชื่อมโยงกับบ้านเกิดที่จากมา
  • Explore, Converse, Experience – ทำความรู้จักครอบครัว พูดคุยกับตัวละครที่บทสนทนาจะเปลี่ยนไปตามคำตอบที่เลือก และเผชิญความท้าทายที่เข้ามาในชีวิตแต่ละวัน

Key Features

  • ปรุงอาหารต้นตำรับแสนอร่อยที่ถูกเลือกสรรมาจาก Southern Indian cuisine
  • พูดคุยกับตัวละครโดยที่บทสนทนาจะเปลี่ยนไปตามคำตอบ และดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่องที่แตกต่าง
  • ภาพและอนิเมชั่นที่สวยงาม
  • เพลงประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Indian musicals

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist ไว้ใน Steam ได้เลยที่ : Venba

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


สามารติดตามข่าวเกมพีซี /คอนโซลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้