Star Life เกม Metaverse ใหม่จาก Flying Sheep ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากรัฐบาลเยอรมนี

โปรเจกต์ Star Life เกม Metaverse ตัวใหม่จาก Flying Sheep ที่อยู่ภายใต้ iCandy ได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากกระทรวงเศรษฐกิจและการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

Star Life
  • ทาง Flying Sheep มีความตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอ Star Life แก่ผู้เล่นทั่วโลก และได้เป็นส่วนหนึ่งของ Metaverse ที่กำลังเติบโต
  • ตัวเกม Star Life ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากกระทรวงเศรษฐกิจและการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
  • ตัวเกม Star Life จะเป็นเกม Metaverse ที่เข้าถึงได้ง่ายและสามารถเล่นได้ในทุก ๆ เบราว์เซอร์ บนทุก ๆ แพลตฟอร์ม
  • ทาง Flying Sheep ได้ทำการจ้างบริษัทคร่ำหวอดทางด้านนี้มาถึง 4 บริษัท เพื่อการพัฒนาโปรเจกต์เกมตัวนี้โดยเฉพาะ

ในวันที่ 20 มีนาคม 2023 ทาง Flying Sheep Studio ที่อยู่ภายใต้ iCandy Interactive ได้ทำการแถลงว่าทางสตูดิโอกำลังพัฒนา Star Life เกมออนไลน์ (MMO) ที่จะเน้นความร่วมมือซึ่งกันและกัน รวมทั้งการขับเคลื่อนชุมชนที่จะให้ความสำคัญกับการเข้าสังคมและการมีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของโลก Metaverse กระทั่งการจัดอีเวนต์และคอนเสิร์ตก็ด้วย

ซึ่งทาง iCandy Interactive นั้นมีสตูดิโอเกมในเครืออยู่ที่หลาย ๆ ประเทศในทวีปเอเชีย (Singapore, Malaysia, Thailand, Indonesia) และ Flying Sheep Studios จะเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ครั้งแรกที่จะทำในฝั่งยุโรป

โดยที่ทางกระทรวงเศรษฐกิจและการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ได้ตกลงให้การสนับสนุนการพัฒนา Star Life ด้วยจำนวนเงินประมาณ 1.1 ล้านยูโร (ประมาณ 1.2 ล้าน USD) ซึ่งทาง Flying Sheep Studios นั้นมีชื่อเสียงด้านการพัฒนาเกมด้วย HTML5 ซึ่งทักษะดังกล่าวจะถูกนำมาใช้ในการสร้างเกม metaverse ในรูปแบบเกมเว็บตัวนี้

Metaverse ที่มีความเสถียรของระบบสูง

หนึ่งในคุณลักษณะเด่นของ Star Life คือการเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งตัวเกมสามารถเข้าเล่นได้จากในทุก ๆ เบราว์เซอร์ บนทุก ๆ แพลตฟอร์มโดยไม่ต้องจำเป็นดาวน์โหลด ติดตั้ง หรือต้องการเทคโนโลยีขั้นสูงใด ๆ

ผู้เล่นสามารถเข้าสู่โลก Metaverse ใน Star Life ได้ด้วยการคลิกผ่านเว็บเบราว์เซอร์ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งตัวเกมจะมีการให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะมีตัวเลือกมากมายในการสร้างตัวละคร ชอปปิง และอีเวนต์ขับเคลื่อนสังคม เช่น คอนเสิร์ตหรือการจัดนิทรรศการ

นอกจากนี้ Star Life จะมี blockchain-enabled items หรือ NFTs ให้ผู้เล่นสามารถทำการถือขาดการครอบครอง virtual belongings โดยสามารถโอนย้ายและนำไปใช้ในต่างแพลตฟอร์มได้ ซึ่งทั้งมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย ทำให้ Star Life จะกลายเป็นเกม Free to play สำหรับทุกคน

ทั้งนี้ Thomas Rössig ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Flying Sheep Studios ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกทราบซึ้งใจต่อกระทรวงเศรษฐกิจและการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี สำหรับการสนับสนุนและการไว้วางใจในตัวโปรเจกต์ของทางเรา การให้เงินทุนในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่างบประมาณด้านวิดีโอเกมของทางรัฐบาลนั้น มีไว้เพื่อสนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในเยอรมณี รวมถึงการสร้างและการรักษาความปลอดภัยด้วย”

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง :
Official Website : flying-sheep.com
Twitter : @flyingsheeple


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น
ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้