ผู้เล่น Elden Ring โชว์การเคลียร์เกมโดยไม่กดเดินเลย

ในขณะที่หลาย ๆ คนต้องเผชิญความยากลำบากในการต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตอันน่าหวาดหวั่นในแดนมัชฌิมา ทว่า YouTuber รายหนึ่งที่เป็นผู้เล่น Elden Ring ได้ทำการโพสต์คลิปความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงที่เผยให้เห็นว่าเขานั้นสามารถเคลียร์เกม Elden Ring ได้โดยไม่ต้องใช้การกดเดินเลย!

ซึ่งจากคลิปของ ymfah จะเห็นได้ว่าเขาสามารถจบเกมได้โดยใช้ประโยชน์จาก Skill , Ash of War และ Light attack + Quickstep ของคลาส Bandit ในการเคลื่อนที่หรือหลบหลีกการโจมตีจากศัตรู และอาศัยการเล็งของธนูหรือกล้อง Telescope ในการเปลี่ยนทิศทางของตัวละครนั่นเอง !!!

แม้ว่าฟังดูแล้วมันจะเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นอะไร แต่การที่ต้องเอาชนะบอสจำนวนมากในเกมโดยที่ไม่สามารถบังคับทิศทางของตัวละครได้นั้นก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายมากเลยทีเดียว และเพื่อที่จะทำให้การท้าทายนี้สำเร็จได้ ก็มีความจำเป็นต้องอาศัยสิ่งต่าง ๆ อย่างเช่น Spells, Buffs, และ Summons มาช่วยด้วย ซึ่งในคลิปนั้นเราก็จะเห็นว่าคุณ ymfah ได้ใช้เวลาในการออกตามหาทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อนำมาช่วยในการเคลียร์ให้สำเร็จด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ที่ช่องของคุณ ymfah ก็ยังมีคลิปอื่น ๆ ที่น่าสนใจอยู่อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปรับชมกันได้ที่ช่อง YouTube ของเขากันได้เลย: YouTube Channel ของ ymfah

แปลและเรียบเรียงจาก

thegamer.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้