รอดหวุดหวิด! น้องหมาช่วยชีวิตสตรีมเมอร์สาวไม่ให้ขิตในเกม Elden Ring

มีสตรีมเมอร์สาวคนหนึ่งชื่อว่า MissMikkaa ที่ดังในหมู่ผู้เล่นเกม Elden Ring พอสมควรเพราะความสามารถในการเล่นเกมจนชนะด้วยเสื่อเล่นเกมเต้น และตอกย้ำความเทพอีกครั้งด้วยการเล่นเกมจนชนะโดยควบคุมตัวละครสองตัวพร้อมกัน โดยใช้แผ่นเล่นเกมเต้นเหมือนเดิม!

elden ring

ในเมื่อความท้าทายแบบเดิม ๆ นั้นยังไม่หนำใจ เธอเลยใช้ม็อด Randomizer เพื่อสุ่มและทำให้เกมยากขึ้นอีก เพราะมอนสเตอร์ในเกมสามารถโผล่ออกมาฆ่าได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ทำให้หาจุดปลอดภัยไปเข้าเข้าห้องน้ำขณะสตรีมเกมได้ยาก ปรากฎว่าในสตรีมเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอทิ้งตัวละครเก๊กท่าไว้ในเกมขณะที่ไปพักเข้าห้องน้ำ แต่ดันมีมังกรตัวยักษ์โผล่ออกมาโจมตีด้วยการพ่นไฟใส่!

ทว่าดูเหมือนว่า MissMikkaa จะยังไม่ถึงฆาต เพราะ Yoshi น้องหมาพันธุ์ชิบะของเธอมาเดินป้วนเปี้ยนบนเสื่อเล่นเกมของเธอ ทำให้ตัวละครในเกมหลบไฟของมังกรได้ แล้วเดินไปหลบหลังก้อนหิน ทำให้รอดมาได้หวุดหวิด เธอจึงเอาคลิปมาแชร์แล้วอวดเลยว่า “น้องหมาของเธออาจจะเล่นเกม Elden Ring เก่งกว่าเราซะอีก เพราะน้อง Yoshi เขาเดินหาของกิน แต่ช่วยหลบมังกรจนทำให้ไม่ตาย เป็นฮีโร่แท้ ๆ!”

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญจริง ๆ ที่น้องหมาช่วยให้รอดไม่โดนมังกรไฟย่างทั้งเป็น ถึงน้องเขาแค่จะเดินหาของกินเล่นก็เถอะ! แบบนี้คงต้องตบรางวัลงาม ๆ ให้น้องเขาเสียหน่อย

Elden Ring

ที่มา: Games Radar

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้