พบบั๊กใน Pokemon Scarlet & Violet ที่ทำให้ผู้เล่นเจอ Great Tusk ในตึก

ยังคงมีบั๊กใหม่ ๆ โผล่มาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Pokemon Scarlet & Violet และล่าสุดนี้ ก็มีผู้เล่นค้นพบบั๊กที่ค่อนข้างจะชวนสะดุ้งพอสมควร เพราะมันคือบั๊กที่ทำให้มีโปเกมอน Great Tusk โผล่เข้าไปอยู่ในอาคารต่าง ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งนอกจากจะบังหน้าจอแล้วยังอาจทำให้ผู้เล่นตกใจได้ด้วยค่ะ

Pokemon Scarlet & Violet

ช้างหลงป่ามาจากไหน

สำหรับบั๊กในคราวนี้ถูกนำมาโพสต์บนเว็บไซต์ Reddit โดย Ruffino_12 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อธิบายว่าหลาย ๆ ครั้งที่เขาบังคับตัวละครเดินเข้าไปในตึก เขาก็จะเจอกับโปเกมอน Great Tusk หนึ่งในโปเกมอน Titans ยืนอยู่ตรงกลางจอ ซึ่งนอกจากจะทำให้มองเห็นจอได้ไม่ชัดเจนแล้ว ขนาดตัวที่ใหญ่มหึมาของมันยังบังทางเข้าออกไว้เสียมิดอีกต่างหาก แถมผู้เล่นรายนี้ยังบอกอีกด้วยนะคะว่าเขาเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

อย่างไรก็ตาม บั๊กในครั้งนี้ก็เรียกเสียงตอบรับแบบฮา ๆ จากผู้ชมได้เป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าสงสัยเจ้า Great Tusk มันคงอยากกินแซนด์วิชละมั้ง บ้างก็บอกว่ามันคงมาเป็นยามเฝ้าร้านให้ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีผู้เล่นอีกกลุ่มหนึ่งออกมาบอกว่าตนก็เจอเหตุการณ์ในลักษณะคล้าย ๆ นี้มาเหมือนกัน เพียงแต่อาจจะเจอโปเกมอนคนละตัวหรือในสถานที่แห่งอื่น ๆ แตกต่างกันไป โชคยังดีที่พวกเขาสามารถแก้ปัญหานี้ได้โดยการออกแล้วเข้าเกมใหม่อีกครั้งค่ะ

Pokemon Scarlet & Violet

ดูเหมือนบั๊กที่ว่านี้จะเกิดขึ้นแค่กับเทรนเนอร์ที่มีโปเกมอนบางชนิดอยู่ในปาร์ตี้ ไม่ก็มีไอเทมบางอย่างติดอยู่กับตัว แต่ถึงอย่างไร การพบเจอบั๊กแล้วต้องแก้ไขด้วยการออกเกมก็ย่อมสร้างความรำคาญให้ผู้เล่นได้ไม่น้อย ทางที่ดีก็อย่าได้เจอเลยดีกว่า

ที่มา: Gamerant


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้