WRC GENERATIONS จำหน่ายแล้ว วันนี้บน NINTENDO SWITCH

WRC GENERATIONS จำหน่ายแล้ว วันนี้ บน NINTENDO SWITCHTM

WRC GENERATIONS จำหน่ายแล้ว วันนี้ บน NINTENDO SWITCHTM

NACON และสตูดิโอ KT Racing ประกาศจำหน่าย WRC Generations, วิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของ FIA World Rally Championship บน Nintendo Switch™ และเวอร์ชันดิจิทัลจะวางจำหน่ายภายในเดือนธันวาคมนี้เช่นเดียวกัน

เกมล่าสุดจาก KT Racing พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับผู้เล่นบน Nintendo Switch™ ผู้เล่นสามารถสำรวจเนื้อหาที่น่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเกมแข่งรถแรลลี่ พร้อมโหมด League mode หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญ คือระบบการจัดอันดับใหม่แบบไม่จำกัดเวลา ซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นในระดับที่ใกล้เคียงกันในการท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ ทั้งแบบตัวต่อตัวหรือแบบทีม พร้อมการเปิดตัวรถยนต์ไฮบริด ที่เข้ามาเพิ่มรสชาติใหม่ด้วยการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นจะต้องจัดการพลังงานไฟฟ้าอย่างระมัดระวังหลังจากเลือกแผนที่ที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละสนามการแข่งกับ แค็ตตาล็อกการตกแต่งใหม่ ทำให้สามารถแบ่งปันการตกแต่งและสติกเกอร์ที่ผู้เล่นและชุมชนสร้างขึ้น พร้อมระบบการลงคะแนนที่เน้นรายการโปรด และ การสร้างทีม จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับมือกับความท้าทายและไต่อันดับกระดานผู้นำของกลุ่มของตนได้

ด้วยการคิดขึ้นมาใหม่เฉพาะผู้เล่นใน Nintendo Switch™ นั้นจะใช้ตารางการจัดอันดับแยกออกจากผู้เล่นในแพลตฟอร์มอื่น รวมไปถึงคุณสมบัติการเล่นเกมร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มจะจำกัดเฉพาะเครื่อง PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series และ PC เท่านั้น

WRC Generations มีอะไรใหม่:
● 22 ประเทศที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจ
● 50 ทีมที่สามารถเข้าร่วมได้
● 165 ประสบการณ์การแข่งบนสนามพิเศษ
● 37 รถยนต์ในตำนาน รวมไปถึงรถโบนัสพิเศษที่สามารถนำมาขับได้
● 750 กิโลเมตร ระยะแห่งการเดินทางอันยาวนาน

WRC Generations รายการที่ครอบคลุมที่สุดในซีรีส์จนถึงปัจจุบัน จำหน่ายครบทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series, PC and Nintendo Switch™

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้