สูบฉีดแก๊สให้ทั่วท้องถนนกับ SMURFS KART พร้อมเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

SMURFS KART พร้อมเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

สูบฉีดแก๊สให้ทั่วท้องถนนกับ SMURFS KART พร้อมเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่

Microids ผู้จัดจำหน่ายเกม และ IMPS ผู้ถือลิขสิทธิ์โลกของ Smurfs รู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดเผยตัวอย่างแรกสำหรับเกมแข่งรถโกคาร์ทที่กำลังจะมีขึ้นที่ทุกคนรอคอยกับ Smurfs Kart และสิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังที่จะได้รับอัปเกรดเพิ่มเติมใน Turbo Edition โดยเกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย Eden Games ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเกมแข่งรถอันมากมาย (Gear.Club Unlimited, Test Drive Unlimited, V-Rally) และจะเปิดตัวบน Nintendo Switch ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2022 นี้

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดจะพาผู้เล่นไปพบกับ Smurfs Racing School พร้อมรายละเอียดเบื้องต้นของนักแข่งสเมิร์ฟ!

บทแรก: การเริ่มต้นที่ดีคือวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้าในการแข่งขัน! เหยียบคันเร่งให้ถูกจังหวะเพื่อเพิ่มความเร็วให้ได้เปรียบ

บทที่ #2: การดริฟท์ทำให้คุณสามารถผ่านทางโค้งที่ยากที่สุด และยังช่วยเพิ่มความเร็วให้คุณได้อีกด้วย!

บทที่ #3: รู้จักเส้นทางที่คุณจะเอาชนะไม่ได้! ใช้ทางลาด ค้นพบทางลัดทั้งหมด และขับไปยังพื้นที่เร่งความเร็วเพื่อเป็นผู้นำคู่แข่งของคุณ

บทที่ #4: ใช้ประโยชน์จากไอเท็มที่คุณพบระหว่างทาง! ลูกโอ๊กเป็นขีปนาวุธที่ทำลายสเมิร์ฟ, Sarsaparilla ช่วยเพิ่มความเร็วให้คุณ และฟองอากาศป้องกันจะทำให้คุณเป็นอมตะอยู่ชั่วคราว เหนือสิ่งอื่นใด Smurf แต่ละคนมีไอเท็มพิเศษของตัวเองเพื่อกำจัดคู่ต่อสู้ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร!


ตรวจสอบสิ่งที่รวมอยู่ในรุ่น Turbo Edition สำหรับร้านค้าขายปลีกซึ่งมีให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

“Turbo Edition” ประกอบด้วย:

  • The game
  • An embroidered Papa Smurf patch
  • 2 sticker sheets

จุดเด่นของเกม:

● 12 เส้นทางในจักรวาลของสเมิร์ฟ: หมู่บ้าน, ป่า, เขื่อน, หนองน้ำ … แม้แต่บ้านของ Gargamel!
● สเมิร์ฟที่สามารถเล่นได้ 12 ตัวละคร: Handy, Hefty, Smurfette, Papa Smurf, Jokey… เลือก Smurf ที่คุณชื่นชอบและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน! สเมิร์ฟแต่ละคนมีรถโกคาร์ทของตัวเองและไอเท็มพิเศษที่มีประโยชน์ที่จะช่วยให้คุณเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย
● คว้าอันดับ 1 โดยใช้สภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ: ไอเทมโบนัส บูสต์ ทางลาด กล่องที่ทำลายได้ ทางลัด และอีกมากมาย!
● สเมิร์ฟไปด้วยกัน: จะเล่นเดี่ยวหรือเล่นกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ก็ทำได้ พร้อมรองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ในโหมดผู้เล่นหลายคนผ่านพื้นที่แยกหน้าจอ!
● โหมด “ท้าทายเวลา”: พยายามเอาชนะสเมิร์ฟทุกตัวละครในสนามแข่งของพวกเขาและไปถึงจุดสูงสุดของกระดานผู้นำออนไลน์ด้วยเวลาที่ดีที่สุดของคุณ!
● ปลดล็อกโบนัส เมื่อคุณเล่นและลอง Smurf พวกมันทั้งหมดในอัลบั้มส่วนตัวของคุณ!


ปี 2023 เป็น ปีที่ครบรอบ 65 ปีของสเมิร์ฟ! คอยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสเมิร์ฟสุดเจ๋งที่กำลังจะมีขึ้นโดยผ่านทาง Facebook, Instagram, YouTube หรือ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้