Moonscars เกมแอ็คชั่น 2D สุดดิบเถื่อนเตรียมขายบน PC และคอนโซล

เกมแพลตฟอร์มลักษณะคล้ายกับเกม Castlevania หรือเกมแส้นั้นได้กลายเป็นสูตรสำเร็จที่มีเกมต่าง ๆ มากมายนำไปใช้ทำแบบแหวกแนวต่าง ๆ แต่วันนี้ผู้พัฒนา Black Mermaid ขอเน้นความกริมดาร์กไปให้ถึงขีดสุดกับผลงานสุดดิบเถื่อนในโลกแห่งความการฆ่าฟันในเกมที่มีชื่อว่า Moonscars

ใน Moonscars เราจะได้รับบทเป็น Grey Irma นักรบหญิงภายใต้แสงจันทราผู้มุ่งมั่นฆ่าฟันห้ำหั่นศัตรูต่าง ๆ ที่ขวางทางด้วยศาสตราวุธสุดโหด เพื่อปูทางไปสู่ The Sculptor และค้นหาคำตอบถึงการมีตัวตนของเธอให้จงได้

เราจะต้องพา Grey เดินทางไปยังดินแดนที่เรียกว่า The Earth Bowels หรือลำไส้ของโลกที่นอกจากจะเต็มไปด้วยปีศาจและสัตว์ร้ายต่าง ๆ แล้ว ยังมีความลับและปริศนาต่าง ๆ ที่ถูกลืมกลบฝังอยู่มากมาย ขณะเดียวกันเราก็จะได้เห็นเรื่องราวและความทรงจำที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด การหักหลัง และการล้างแค้น

แน่นอนว่าการจะเอาตัวรอดในสถานที่แห่งนี้ Grey จะต้องใช้รบราฆ่าฟันและเรียนรู้ความสามารถใหม่ ๆ ในโลกสุดแสนจะไร้ความปราณีนี้ และใช้วิชามารต่าง ๆ เพื่อพิชิตเหล่าอสูรร้ายที่ไม่สามารถทำลายได้ด้วยวิธีปกติ และที่สำคัญความตายนั้นไม่ใช่จุดจบ หากแต่เป็นเพียงแค่บทเรียนหนึ่งที่ Grey จะต้องเรียนรู้เพื่อบดขยี้ศัตรูในครั้งต่อไป และยิ่งเอาชนะอุปสรรคได้มากเท่าไหร่ ความจริงเบื้องหลังชาติกำเนิดของเธอก็จะปรากฎออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ

Moonscars จะวางขายในวันที่ 27 กันยายนนี้เกือบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ทาง Steam, GOG และ Humble Store ครับ และสามารถเล่นได้ทาง Xbox Game Pass อีกด้วย

ที่มา: Gematsu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้