แข็งแกร่ง! ยูทูบเบอร์โชว์เล่นสปีดรันเกม Cuphead พร้อมปีนเขาสูงไปด้วย

ต้องบอกว่าเล่นธรรมดาคงไม่ได้สำหรับยูทูบเบอร์เจ้าของแชนเนล EasySpeezy คนนี้ เมื่อเจ้าตัวได้ทำคลิปเล่นเกม Cuphead แบบสปีดรันออกมา ซึ่งเดิมทีตัวเกมก็ยากแสนยากอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวยิ่งทำให้มันยากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยการปีนเขาไปด้วย พร้อมกับเล่นไปด้วย! ไม่โหดจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

ภูเขาที่ยูทูบเบอร์รายนี้เลือกไปปีนนั้นก็คือภูเขา Mansfield หรือภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในรัฐเวอร์มอนต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีระดับความสูงประมาณ 1,340 เมตร โดยในระหว่างการปีน (และเล่น) นั้น เขาจะทำการเล่นผ่านคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ติดอยู่บนกระเป๋าเป้บนหลังเพื่อนของเขา ส่วนตัวเขานั้นก็จะคอยถือคอนโทรลเลอร์เล่นไปพลาง ๆ ปีนเขาไปพลาง โดยมีเพื่อนอีกคนสองคนช่วยเป็นตากล้องถ่ายเหตุการณ์ให้อีกทีค่ะ

และในที่สุด EasySpeezy ก็สามารถพิชิตยอดเขา Mansfield ได้เมื่อเล่นเกมไปประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที แต่ด้วยความที่ในระหว่างนั้น เจ้าตัวดันไปติดบอสตัวที่ชื่อว่า Dr.Kahl’s Robot เข้า เขาจึงตัดสินใจหยุดเล่นเกมเอาไว้ แล้วปีนลงเขามาเพื่อที่จะได้เล่นเกมต่ออย่างเต็มที่ได้ที่ด้านล่าง แต่ระหว่างที่เขากำลังจะเล่น Cuphead ในระหว่างการนั่งรถกลับไปยังที่พักนั่นเอง แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊คเขาก็ดันมาหมดซะก่อน เขาจึงจำเป็นต้องกลับไปชาร์จและเล่นเกมจนจบได้ในเวลารวมทั้งหมด 8 ชั่วโมงค่ะ

ถือว่าเป็นการสปีดรันที่ไม่เหมือนใครและไม่น่าจะมีใครเหมือนจริง ๆ งานนี้ถึงจะทำเวลาได้ไม่ดีเท่าสปีดรันเนอร์รายอื่น ๆ แต่ก็ต้องขอซูฮกให้กับความพยายามและความแข็งแกร่งของเจ้าตัวเลยค่ะ

ที่มา: NME


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้