หวนคืนสู่รั้วโรงเรียนไปกับภาคเสริม The Sims 4 High School Years

หลังจากที่พาชาวซิมไปสำรวจรั้วมหาลัยใน The Sims 4: Discover University ก็ถึงเวลาอีกครั้งที่เราจะพาชาวซิมกลับเข้าสู่รั้วสถานศึกษา แต่คราวนี้เราจะไปสัมผัสกับชีวิตนักเรียนม.ปลายแทนใน The Sims 4: High School Years!

ภาคเสริมนี้จะทำให้เราสามารถพาชาวซิมในช่วงอายุวัยรุ่นไปเรียนในระดับมัธยมปลายได้ ซึ่งในที่นี้คือโรงเรียนมัธยม Copperdale High นั่นเอง โดยซิมหนุ่มสาวนอกจากจะต้องไปเรียนในห้อง ทำข้อสอบทุกสัปดาห์ และทานอาหารกลางวัน ตามประสาชีวิตเด็กม.ปลาย แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็นชาวซิม จะต้องมีกิจกรรมอะไรสนุก ๆ หมกเหม็ดอยู่แน่นอน

นอกจากนี้หลังเลิกเรียนยังมีโอกาสได้สังสรรค์กับเหล่าเพื่อน ๆ ร่วมโรงเรียน ทั้งในทีมฟุตบอล กิจกรรมชมรมต่าง ๆ ซึ่งหากฝึกฝนดีพอก็จะสามารถไปแข่งขันได้ด้วย

แน่นอนว่าไฮไล้ท์สำหรับชีวิตนักเรียนนั้นย่อมหนีไม่พ้นงานคืนสู่เหย้าหรืองานพรอม และงานจบการศึกษา โดยงานสำคัญทั้งสองนั้นจะเป็นไคลแมกซ์สำหรับชีวิตนักเรียน ซึ่งงานทั้งสองสามารถปรับแต่งได้ตามที่เราต้องการ ตั้งแต่ธีมชุด รูปแบบการเต้นรำ ดนตรี อาหาร และอื่น ๆ กระนั้นถ้าไม่ชอบก็สามารถเลือกได้ว่าจะไม่เข้าร่วมงานหรือพิธีจบการศึกษาครับ
แต่ระวังล่ะ ถ้าคะแนนสอบต่ำเกินไป อาจจะเรียนไม่จบได้เหมือนกัน!

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใหม่ที่เราสามารถเข้าไปสร้างบ้านสร้างเมืองและเล่นได้ นั่นคือเมือง Copperdale นั่นเอง ซึ่งเมืองนี้นั้นเคยเป็นแหล่งทำเหมืองเก่า อยู่ริมฝั่งทะเลสาบ Lake LaSuli มีสถานที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องสมุด คฤหาสน์สุดหรูของครูใหญ่ ร้านขายของมือสอง สวนสนุกที่มีบ้านผีสิง ชิงช้าสวรรค์และตู้ถ่ายรูป และมีความลับต่าง ๆ ที่เราสามารถสำรวจได้ไม่แพ้กับภาคเสริมก่อน ๆ

ภาคเสริม High School Years จะเปิดให้เล่นได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ และจะมีอัปเดตเนื้อหาฟรีในวันเดียวกันด้วยครับ


ส่วนใครที่สนใจอยากเล่นมากและสั่งจองตั้งแต่วันนี้หรือซื้อภายในวันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ จะได้รับไอเทมสำหรับเปลี่ยนให้ชาวซิมมีมาดสมเป็นสตรีมเมอร์ 3 ชิ้นด้วยกัน ได้แก่ ลำโพงไร้สาย แผงไฟ LED และเก้าอี้เกมเมอร์ครับ

ที่มา: The Sims 4 High School Years Official
SimsCommunity

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้