ร่วมโลดโผนด้วยตัวเราเอง: THQ Nordic เปิดตัวเกม Stuntfest – World Tour

THQ Nordic เปิดตัวเกม Stuntfest - World Tour

เวียนนา ออสเตรีย 30 มิถุนายน 2565: มือจับพวงมาลัยแน่นๆ เกร็งกล้ามเนื้อ มีประสาทสัมผัสที่แหลมคม พร้อมอะดรีนาลีนที่พุ่งเข้าใส่ พร้อมแล้ว ก็พุ่งออกไป! THQ Nordic นำผู้เล่นกลับมาสู่เส้นทาง และกลางอากาศ ด้วยเกมกีฬาแอ็คชั่น Stuntfest – World Tour ที่พัฒนาโดย Pow Wow Entertainment เกม Stuntfest – World Tour กำลังจะมาลุยบน PC ในปลายปีนี้

ดู Stuntfest – World Tour ครั้งแรกที่นี่:

Stuntfest – World Tour ผสมผสานการแข่งรถ การชน และการทำลายล้างเข้ากับกลไกการดีดออกโดยมุ่งเป้าที่ไม่ซ้ำใคร ผู้เล่น 18 คนแข่งขันกันเองในการแสดงผาดโผนที่เน้นการกำจัดผ่านโหมดเกมทำลายประสาทต่างๆ เป้าหมาย? ที่จะเปล่งประกายบนเวทีและกลายเป็นผู้ชนะของเทศกาล! ตัวละครกลายเป็นกระสุนมีชีวิต พุ่งออกจากรถ และพุ่งขึ้นไปในอากาศหลายร้อยเมตร ผู้เล่นจะรักษาการควบคุมไว้ได้เมื่อเคลื่อนตัวผ่านตัวละครของพวกเขาในขณะที่พุ่งทะยานในระยะทางอันกว้างใหญ่และหลังจากชนผ่านสิ่งกีดขวางขนาดใหญ่ ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์แปลกๆ เพื่อเข้าถึงทางลัดลับ และพลิกตารางในวินาทีสุดท้าย และส่วนที่ดีที่สุด: ฟื้นตัวหลังจากกระโดดสูงแล้วดำดิ่งกลับเข้าไปในรถคันถัดไปที่อยู่บนท้องถนน!

อยากจะหยุดพักจากการเคลื่อนไหวหรือไม่? พบปะ และเล่นสนุกในอารีน่า Stuntfest – World Tour ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานเทศกาลที่กว้างใหญ่ซึ่งคุณสามารถสะท้อนการตอบสนอง และห้อมล้อมตัวเองด้วย เพื่อนนักโลดโผนด้วยกัน ใช้หลุมในพื้นที่หลังม่าน เพื่ออัปเกรดและปรับแต่งรถหรือตัวละครของคุณ และกลายเป็นแชมป์คนต่อไปของการแข่งขันการแสดงผาดโผนอันบ้าคลั่ง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้