Fall Guys: Ultimate Knockout ยอดผู้เล่นทะลุ 20 ล้านหลังเปิดให้เล่นฟรี

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมแนวแอคชั่นโหดมันฮา ให้ผู้เล่นกว่า 60 คน แข่งขันแย่งชิงความเป็นหนึ่ง โดยผู้พัฒนา Mediatonic ได้ประกาศความสำเร็จว่า หลังจากที่เริ่มเปิดให้เล่นได้ฟรีบน Epic Games Store เพียง 48 ชั่วโมง ยอดผู้เล่นรวมของเล่มนี้ก็ทะลุ 20 ล้านเลยทีเดียว

Fall Guys: Ultimate Knockout เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นจำนวนสูงสุด 60 คน แข่งขันกันไปในด่านต่างๆที่มีความสร้างสรรค์ เฮฮา และหัวร้อน แล้วให้แข่งไปเรื่อยๆจนกว่าจะเหลือผู้ชนะเพียง 1 คน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่ถูกเปิดตัวบน Steam และ PS4 เมื่อปี 2020 แล้วตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2022 ที่ผ่านมาก็เปิดให้เล่นได้ฟรี และสามารถเล่นได้ตามแพลตฟอร์มต่างๆอย่าง PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch แล้วเฉพาะเวอร์ชั่น PC ตัวเกมก็ย้ายมาอยู่กับ Epic Games Store แต่เพียงเจ้าเดียว

อนึ่ง สำหรับผู้มีเกมบน Steam อยู่แล้วยังสามารถดาวโหลดหรือเล่นได้ต่อ แต่ผู้เล่นใหม่จะซื้อหรือรับเกมมาเล่นบน Steam ไม่ได้อีกต่อไป ถ้าอยากเล่นบน PC ต้องไปดาวโหลดจาก Epic Games Store เท่านั้น

Fall Guys: Ultimate Knockout

แล้วหลังจากที่เปิดให้เล่นได้ฟรียอดผู้เล่นของเกมนี้ก็ทะลุ 20 ล้าน แถมยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ก็กลับมาเพิ่มสูงโดยมียอดพีคถึง 5 หมื่นคน เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2022 ทั้งๆที่เกมนี้ไม่สามารถซื้อเพิ่มได้แล้ว

Fall Guys: Ultimate Knockout
ภาพจาก Steamdb

Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังเปิดให้เล่นฟรีบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC (Epic Games Store)

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9899743.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้