SQEN เผยเบื้องหลังว่าโมเดล Cloud ในภาครีเมคใช้เวลาปรับแก้นานมาก

ถึงแม้ข้อมูลอัปเดตใหม่ของเกม Final Fantasy VII Remake ภาค 2 จะค่อนข้างเงียบ แต่ข้อมูลเบื้องหลังการสร้างเกมยังคงถูกอัปเดตมาให้แฟนๆได้ทึ่งกันอยู่ตลอด และในข้อมูลล่าสุดจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ FFVII Remake ก็ได้เผยถึงเบื้องหลังการทำโมเดล 3D ของพี่ Cloud Strife พระเอกหน้านิ่งของเกม

โดยทางทวิตเตอร์ได้เผยว่า โมเดลที่ถูกสร้างขึ้นเป็นตัวแรกเลยก็คือ Cloud แต่เพื่อทำ โครงกระดูก ผิว หรือผม ให้มีความสมจริงก็เลยต้องใช้เวลาปรับแต่งนานมากๆ ยกตัวอย่างเช่น ความหนาของแขนได้เปลี่ยนแปลงจากตอนคลิปตัวอย่างไปพอสมควรเลย และในส่วนรายละเอียดอย่างรอยขีดข่วนตามชุด หรือรอยบิ่นบนอาวุธ ก็พยายามทำให้มันดูรู้สึกว่ามีเรื่องราวออกมาด้วย

ซึ่งจากภาพตัวอย่างที่ถูกหยิบยกมา ก็ชัดเจนมากว่าผู้สร้างใส่ใจรายละเอียดในการทำโมเดล 3D ของ Cloud จริงๆ และดูคุ้มค่ากับเวลาพัฒนาที่เสียไปมาก เพราะผิวหนังนี่เห็นกันได้ยันรูขุมขน หรือที่แขนก็เห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว

Cloud

Final Fantasy VII Remake กำลังวางจำหน่ายบน PS4 และ Final Fantasy VII Remake Intergrade ที่รวมตัวเกมและคอนเทนต์ DLC กำลังวางจำหน่ายบน PS5 และ PC

ที่มา https://www.siliconera.com/ffvii-remake-cloud-3d-model-took-a-long-time-to-adjust/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้