RE Village เปิดตัว DLC พ่วงเนื้อเรื่องเสริมและโหมดมุมกล้อง 3rd Person

จากไลฟ์งาน Capcom Showcase ที่เพิ่งจบไปเมื่อเช้าที่ผ่านมา หนึ่งในไฮไลท์ที่ทาง Capcom นำมาอัปเดตแฟน ๆ ก็คือ DLC ของเกม RE Village ซึ่งเป็นแพ็คที่มีชื่อว่า The Winters Expansion โดยมีกำหนดปล่อยในวันที่ 28 ตุลาคมปีนี้ และจะมีวางจำหน่ายเกม Resident Evil Village: Gold Edition ที่เป็นเวอร์ชั่นรวม DLC ดังกล่าวด้วยในวันเดียวกัน

ในส่วนของ DLC The Winters Expansion จะประกอบไปด้วย

  1. โหมดปรับมุมกล้องของโหมดเนื้อเรื่องหลักให้เป็นแบบ 3rd Person View ซึ่งคาดว่าผู้เล่นจะได้เห็นใบหน้าเต็ม ๆ ของอีธานจากโหมดนี้ได้เสียที
  2. The Mercenaries: Additional Orders เป็นการเพิ่มด่านใหม่ และตัวละครใหม่ของโหมด The Mercenaries ได้แก่ Chris Redfield, Heisenberg และ Dimitrescu
  3. เนื้อเรื่องเสริมที่มีชื่อว่า Shadow of Rose โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นโรส ลูกสาวของอีธานที่อยู่ในวัยรุ่น ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นช่วง 16 ปีให้หลังจากเนื้อเรื่องหลัก ที่โรสกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับพลังพิเศษที่อยู่ในร่างของเธอเอง และโรสต้องสำรวจและเอาตัวรอดจากมิติพิศวงที่ซ่อนอยู่ภายในจิตของตัวเอง เพื่อหาวิธีรักษาการติดเชื้อจากเมก้าไมซีตให้ได้

ในส่วนของเกม Resident Evil Village: Gold Edition ที่เกริ่นไปก่อนหน้าจะมีจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลดาวน์โหลดบน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, PC และ Stadia

ขณะที่ RE: Verse ที่เป็นเกมมัลติเพลเยอร์ซึ่งพ่วงมากับเกม Resident Evil Village ตั้งแต่เริ่มแรกจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าไปเล่นกันได้ในวันที่ 28 ตุลาคมปีนี้

นอกจากนั้นแล้ว คุณ Tsuyoshi Kanda ผู้กำกับของเกมก็ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าโหมด VR ของเนื้อเรื่องหลักที่เล่นร่วมกับอุปกรณ์ PlayStation VR2 และ Mac นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา ขอให้อดใจรอกันไปก่อนครับ

ที่มา: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้