Blizzard เผยข่าวดี Overwatch 2 โหมด PVP จะเปิดให้เล่นฟรี วันที่ 4 ตุลาคมนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของเหล่าเกมเมอร์ เพราะทาง Blizzard ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Overwatch 2 โหมด PVP จะเปิดให้เล่นฟรี บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 4 ตุลาคม 2565 นอกจากนี้ยังสามารถเล่นร่วมกันได้ในทุกแพลตฟอร์มอีกด้วย

โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยภายใน Xbox – Bethesda Showcase 2022 งานมหกรรมเกมโชว์แบบจัดเต็มที่ทาง Blizzard ได้นำเอาเกม Overwatch 2 มาปรากฏตัวให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกันอีกครั้ง ถือเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของเกมยิงเน้นการเล่นเป็นทีมชื่อดังของ Blizzard Entertainment สัมผัสโหมดเล่นหลายคนรูปแบบใหม่แบบห้าต่อห้า พร้อมกับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการซิงค์ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม ประสบการณ์การเล่นโหมด PvP ของ Overwatch 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การแข่งขันสดใหม่และน่าทึ่งพร้อมโมเดลแบบเล่นได้ฟรี และยังมาพร้อมกับการอัพเดตเกมขนานใหญ่ ทั้งฮีโร่ใหม่ การปรับปรุงฮีโร่ แผนที่ โหมด และของตกแต่งระดับพรีเมียมต่างๆ

เมื่อเกมเปิดให้เล่น ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ลองฮีโร่แทงค์ตัวใหม่ล่าสุดที่เข้าร่วมในรายชื่อฮีโร่ของเกม ฮีโร่สุดห้าวชาวออสเตรเลีย ผู้นำแห่ง Junkertown (จังเกอร์ทาวน์) นามว่า Junker Queen (จังเกอร์ควีน) รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจังเกอร์ควีน รูปแบบการให้บริการและแผนการอัพเดตเนื้อหาตามฤดูกาลของ Overwatch 2 รวมถึงกำหนดการเปิดทดสอบโคลสเบต้าครั้งถัดไป จะได้รับการเปิดเผยในการสตรีมสดกิจกรรมเปิดตัว Overwatch 2 บน YouTube.com/PlayOverwatch หรือ Twitch.tv/PlayOverwatch ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 0:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ใครที่เป็นแฟนก็เตรียมต่อรอกันได้เลยครับ

ที่มา: Overwatch 2

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้