Frozen Flame เกมแนวเซอไววัล RPG ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

ผู้จัดจำหน่าย Ravenage Games ร่วมกับสำนักข่าว PC Gamer นำคลิปตัวอย่างใหม่ของเกมแนวเซอไววัล RPG ที่มีชื่อว่า Frozen Flame มาให้ชมแล้วในงาน “PC Gaming Show” ที่พึ่งมีไปเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2022 ที่ผ่านมา และเกมนี้ก็กำลังจะเปิด Early Access บน Steam ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ด้วย

Frozen Flame เป็นเกมแนวเซอไววัล RPG ที่มีเรื่องราวบนโลก Arcana อันกว้างใหญ่ และเคยถูกครอบครองโดยมังกร ซึ่งผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเผชิญหน้ากับ Faceless ศัตรูตัวร้ายที่กำลังจะทำให้ดินแดนแห่งนี้กลายเป็นน้ำแข็ง

Frozen Flame

ซึ่งตัวเกมก็จะมีรูปแบบเป็นแนวเซอร์ไววัลให้ผู้เล่นสร้างฐาน คราฟของ ตบตีมอนสเตอร์ ตะลุยซากโบราณสถาน ค้นหาไอเท็ม อาร์ติแฟกต์ และความรู้จากบรรพบุรุษมาเสริมพลังของตัวเอง แล้วในบางครั้งก็จะมีคำสาปน้ำแข็งเข้าเล่นงานผู้เล่น ทำให้ต้องคอยหาที่หลบภัยหรือไม่ก็หลบในบ้านที่สร้างไว้

และเกมนี้ก็จะรองรับการเล่น Online Co-op และ PVP ซึ่งสำหรับผู้ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์เอง ก็สามารถปรับเปลี่ยนกฎต่างๆ เพื่อเพิ่มความท้าทายได้ และตัวฉากก็จะเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่เล่น ทำให้เล่นซ้ำได้หลายรอบ

Frozen Flame

ส่วนกำหนดการเปิด Early Access จะใช้เวลาอย่างมากที่สุดคือ 18 เดือน และผู้พัฒนาจะนำคอนเทนต์หลักใส่เข้ามาตั้งแต่ตอนที่เริ่ม Early Access เลย แต่พื้นที่สำรวจจะเปิดมาแค่ส่วนหนึ่ง และจะคอยเสริมคอนเทนต์กับสถานที่ใหม่มาเรื่อยๆ

อนึ่งสำหรับผู้ที่สนใจอยากลองเล่นก่อนก็สามารถไปดาวโหลดตัวเดโมบน Steam มาลองได้ แต่ตัวเดโมเป็นตัวที่เปิดให้โหลดมาตั้งแต่ปี 2021 ที่เป็นเกมเวอร์ชั่นเก่า

Frozen Flame
Frozen Flame

Frozen Flame มีกำหนดเปิด Early Access บน Steam ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20220613-206419/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้