Digimon Survive ออกคลิปเกมเพลย์และเนื้อเรื่องที่ดูดาร์ก ความยาวกว่า 6 นาที

Digimon Survive เกมแนววางแผน RPG ในซีรีส์ Digimon ได้ถูกผู้จัดจำหน่าย Bandai Namco Entertainment นำคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 6 นาที มาให้ชมแล้ว และคลิปนี้ก็จะโชว์เรื่องราวที่ดูดาร์กๆ กับตัวอย่างการเล่นของเกม

Digimon Survive เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่จะทดสอบ “สายสัมพันธ์” ของกลุ่มเด็กหนุ่มสาวและมอนสเตอร์ ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในย่านชนบท ที่มีตำนานเล่าขานถึง “เคโมโนกามิ” เทพเจ้ารูปร่างคล้ายสัตว์ที่จ้องจับเด็กไปสังเวย

โดยอยู่มาวันหนึ่งกลุ่มเด็กหนุ่มสาวที่มาเข้าค่ายพักแรมนอกสถานที่ ได้ช่วยออกตามหาเพื่อนที่พลัดหลงกัน จนเดินมาถึงศาลเจ้าที่บูชา “เคโมโนกามิ” และทันใดนั้นเองก็มีหมอกมาห้อมล้อมพวกเขาไว้ แล้วสิ่งที่ปรากฏตัวออกมาจากหมอกก็คือสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อน และระหว่างที่เด็กๆกำลังวิ่งหนีกันอย่างไม่คิดชีวิตอยู่ๆพื้นดินก็ถล่มลงไปส่งผลให้พวกเด็กๆหมดสติ แล้วเมื่อรู้สึกตัวอีกทีเด็กกลุ่มนี้ก็หลงมาอยู่ในอีกโลกหนึ่งที่มีมอนสเตอร์เต็มไปหมด

Digimon Survive
Digimon Survive
Digimon Survive

ซึ่งในคลิปตัวอย่างคราวนี้นอกจากจะโชว์เนื้อเรื่องที่ดูมืดมนแล้ว ยังโชว์เกมเพลย์ตอนสู้ กับเกมเพลย์ส่วนของเนื้อเรื่องที่เปิดให้ผู้เล่นได้คุยกับตัวละครเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ และยังมีฉากการใช้มือถือเพื่อสำรวจฉากให้ละเอียดขึ้นด้วย

Digimon Survive

Digimon Survive มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2022

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1416272.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้