Kritika Global เกม PC สไตล์ Action RPG ฟาดฟันกันให้มันส์หยด พร้อมระบบบล็อกเชน C2X เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก!

ได้เวลามาสัมผัสความมันส์! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Allm ผู้พัฒนาเกมในเครือ Com2uS Holdings ได้ทำการปล่อยเกม Kritika Global เวอร์ชั่น PC พร้อมระบบบล็อกเชน Web3 เกมให้ได้เล่นพร้อมกันแล้วทั่วโลก!

Com2uS Holdings ประกาศปล่อยเกมเกมแอคชั่นสุดมันส์บน PC ‘Kritika Global’ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2022 ในเวอร์ชั่นที่เพิ่มระบบบล็อกเชน C2X โดยผู้พัฒนา Allm ถือเป็นเกม P2O (Play to Own) ตัวใหม่ ที่เป็นเวอร์ชั่น PC ตัวแรกของค่ายพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกพร้อมกัน สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้ววันนี้ !

Kritika Global ในเวอร์ชั่นบล็อกเชน C2X เป็นเกมบน PC Online แนว Action RPG ในจักรวาล IP ของเกม Kritika ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกต่างคุ้นเคยกันมากกว่า 20 ล้านคน ต้ังแต่ปี 2013 โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นความเป็นเกมยุคใหม่ บน Web3 ซึ่งระบบบล็อกเชน C2X จะทำให้เกมดูน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้นในคอมมูนิตี้ผู้เล่นทั่วโลก

สำหรับระบบบล็อกเชน C2X ที่เปิดนั้น จะมีค่าทรัพยากรเงินพิเศษแบบใหม่ในเกมได้แก่ ‘Diamond’ และ ‘Quartz’ ทั้งสองทรัพยากรในเกมสามารถหาได้จากคอนเท้นท์ต่างๆในเกมซึ่งมาแล้วในเวอร์ชั่นปัจจุบัน

ทรัพยากรค่าเงินพิเศษแบบใหม่ ทั้ง 2 นี้ ‘Diamond’ และ ‘Quartz’ นอกจากจะใช้ในการซื้อของในร้าน Exclusive Shop แล้วยังสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ KRX และ C2X ได้ผ่าน แอพกระเป๋าดิจิตอล C2X Station ได้อีกด้วย (ยกเว้นบางประเทศ เช่นเกาหลี) ‘Diamond’ และ ‘Quartz’ จะทำให้ผู้เล่นทั่วโลกสัมผัสกับประสบการณ์ การเล่นเกมแบบ P2O (Play To Own) ที่สามารถสะสม และสรรค์สร้างของต่างๆ ผ่านการเล่นเกมได้

ตัวเกม Kritika Global จะมีคลาสให้ผู้เล่นได้เลือกหลากหลาย กว่า 8 คลาสหลัก อาทิ Warrior, Rogue, Noblia, HongRyoung, Monk, Gunmage, Scytherc และ Eclair ซึ่งในแต่ละคลาสนั้นสามารถเลือกคลาสแตกแขนงออกไปได้อีกมากมาย ใครชอบตัวละครแนวไหน สายไหนเลือกให้ถูกใจกันได้เลย!

Com2uS ยังได้ประสบความสำเร็จในการเปิดขาย Game Fan Card ในช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา กับการเปิดช่วง Beta Game Launcher ให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าไปจับจอง Game Fan Card พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเข้าทดสอบเกมก่อนใคร ช่วงวันที่ 2 – 6 มิ.ย. 2022

สำหรับเกม Kritika นั้นผู้เล่นจะคุ้นเคยกันดีกับลักษณะเฉพาะที่ของตัวละคร รวมถึงความมันส์ในการ Action สไตล์ Hack and Slash ฟาดฟันดุเดือด มีคอนเท้นท์มากมายในเกมให้ได้เลือกเล่น และหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ก็มีแผนเตรียมทยอยปล่อยคอนเท้นท์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง เช่น Siege Battle, PvP Tournaments และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงระบบ NFT ของเกม ที่จะมาแน่นอนภายในปีนี้ เตรียมตัวกันเลย!

สำหรับแฟนๆเกมที่เข้ามาเล่น ยังมีกิจกรรมสุดปัง! ให้ได้ร่วมสนุกกันกับ Airdrops Event ซึ่งจะมีการสุ่มผู้โชคดีที่ทำถูกกติกา รับเหรียญ C2X อีกด้วย แค่ทำภารกิจที่กำหนดไว้ผ่านช่องทางที่กำหนด และง่ายๆแค่ชวนเพื่อนมาสมัครและเล่นด้วยกันเท่านั้นเอง!

Com2uS ได้ขยายกลุ่มเกม P2O เริ่มจาก Summoners War: Lost Centuria ซึ่งมีผู้เล่นมากมายทั่วโลกจากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว C2X ในเดือนเมษายน กลุ่มเกม P2O กำลังจะขยายไปสู่เกมออนไลน์บน PC ด้วยการเปิดตัว Kritika Global Com2uS กล่าวว่า “เราวางแผนจะให้บริการเกม P2O หลากหลายประเภท เช่น Summoners War: Chronicles, The Walking Dead: Identity, Ace Fishing: Crew, Minigame Paradise ฯลฯ เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชน C2X เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นตัวแทนหลักการของ Web3 ในความไร้ศูนย์กลางและยุติธรรม”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้ทาง Twitter และ Discord ทางการของเกม


**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้