SD Gundam Battle Alliance ปล่อยคลิปเกมเพลย์โชว์ฉากสู้ และตอนสู้บอส

SD Gundam Battle Alliance เกมในซีรีส์ Gundam โดย Bandai Namco Entertainment ที่จะมาในแนวแอคชั่นเดินตีมันๆ ได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์มาให้เราชมแล้ว และคลิปคราวนี้ก็จะโชว์ฉากเกมเพลย์ กับฉากสู้บอสออกมาด้วย

SD Gundam Battle Alliance เป็นเกมแอคชั่น RPG ที่รองรับการเล่นแบบ Co-op เป็นทีมสูงสุด 3 คน และยังรวมหุ่นจากจักรวาลกันดั้มภาคหลักทุกภาคมาไว้ในเกมเดียว(แต่ยกเว้นภาค AGE) และคราวนี้ประวัติศาสตร์ของกันดั้มจะเกิดความผิดเพี้ยน ทำให้ผู้เล่นต้องต่อสู้แก้ไขเพื่อให้มันกลับมาตรงตามเดิม

โดยคลิปที่ถูกนำมาให้ชมคราวนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการบนช่องยูทูป Gundam Channel ที่ทีมงานผู้สร้างจะมาแนะนำความสนุกของเกมไปพร้อมๆกับนำมันมาเล่นให้ดูไปเลย และนี่ยังเป็นการเผยตัวเกมเพลย์มาให้เราได้ชมเป็นครั้งแรกด้วย

SD Gundam Battle Alliance
SD Gundam Battle Alliance
SD Gundam Battle Alliance
SD Gundam Battle Alliance

ส่วนคลิปแนะนำหุ่นแบบเดี่ยวๆ ที่ถูกนำมาลงให้ชมเป็นระยะบนทวิตเตอร์ก็มาถึงคิวของ Wing Gundam กับ Unicorn Gundam ที่เป็นหุ่นดังมีแฟนๆชอบกันอยู่เยอะ

คลิปแนะนำหุ่นแบบเดี่ยวๆ

SD Gundam Battle Alliance มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox series X|S, Xbox One, Windows PC และ Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2022 เป็นต้นไป ซึ่งเกมภาคนี้จะสามารถเล่นแบบครอสเพลย์ข้ามแพลตฟอร์มได้ แต่มีข้อจำกัดโดยเครื่อง PS4 จะเล่นกับ PS5 ได้เท่านั้น ส่วนเครื่อง Xbox ก็จะเล่นข้ามกันระหว่าง Xbox series X|S, Xbox One, Windows PC ได้

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9889912.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้