Genshin Impact พรีวิวเวอร์ชัน 2.7 “ฝันลับในห้วงลึก”

หลังจากที่ได้มีการเลื่อนการอัปเดตกันไป ก็เชื่อว่านักเดินทางหลาย ๆ คนนั้นต่างก็เฝ้ารอความเคลื่อนไหวและการมาของ Genshin Impact เวอร์ชั่น 2.7 กันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว และล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้มีการเปิดตัวไลฟ์สตรีมพรีวิวตัวเกมเวอร์ชัน 2.7 ออกมาให้ชมกันแล้ว! ตัวเกมในเวอร์ชัน 2.7 นั้นจะมีอะไรรอเราอยู่กันบ้างนะ ? ว่าแล้วก็ไปชมรายละเอียดแบบคร่าว ๆ กันเลย!

โค้ดเพชรประจำไลฟ์เวอร์ชัน 2.7

  • LANVJSFUD6CM
  • DTNUKTWCC6D9
  • HSNUKTXCCPWV

กำหนดการกาชา

  • Phase 1
    • Yelan
    • Xiao (รีรัน)
  • Phase 2
    • Arataki Itto
      • ตัวละคร 4 ดาวใหม่ : Kuki Shinobu จะอยู่ในตู้เดียวกับ Itto

ตัวละครใหม่

ตัวละครใหม่ประจำเวอร์ชัน 2.7 มีอยู่ 2 คนก็คือ Yelan ‧ กล้วยไม้งามกลางหุบเขา และ Kuki Shinobu ‧ นักแก้ปัญหามือฉมัง ซึ่งได้เคยมีการเผยโฉมกันไปก่อนหน้านี้ (โดยใครที่สนใจสามารถอ่านเรื่องราวและข้อมูลคร่าว ๆ ของพวกเธอได้ ที่นี่)

Yelan ‧ กล้วยไม้งามกลางหุบเขา

Kuki Shinobu ‧ นักแก้ปัญหามือฉมัง 


อาวุธใหม่

อาวุธใหม่ของเวอร์ชันนี้คือ ธนู 5 ดาว Aqua Simulacra และ ธนู 4 ดาว Fading Twilight โดยธนู Fading Twilight นั้นจะเป็นของรางวัลที่ได้รับจากอีเวนต์ (ดูภาพได้ที่หัวข้ออีเวนต์ด้านล่าง)


เควสต์เนื้อเรื่องใหม่

นอกจากจะมี Archon Quest ใหม่แล้วนั้น ก็จะมีในส่วนของเรื่องราวตัวละครใหม่ให้เราได้ไปรู้จักพวกเธอด้วยเช่นกัน ซึ่งก็มีทั้ง Story Quest ของตัวละคร Yelan และ Hangout Events (Series 6) ของตัวละคร Kuki Shinobu


อีเวนต์ใหม่

อีเวนต์ใหม่ของเวอร์ชัน 2.7 ที่เมื่อทำแล้วจะได้รับรางวัลมากมาย และอาวุธธนู 4 ดาว Fading Twilight !

อีเวนต์ชำระล้างสิ่งแปดเปื้อนที่เราพบใน Chasm

อีเวนต์ Rhythm เกม ที่ในครั้งนี้เราจะได้มาเล่นเครื่องดนตรีใหม่ นอกจากนั้นยังสามารถปรับแต่ง Beatmap และแชร์กับคนอื่น ๆ ได้ด้วย

อีเวนต์สร้างหุ่นยนต์


อัปเดตระบบใหม่ในเกม

มีการเพิ่ม Challenge Features Tips เข้ามาในบาง Domains ซึ่งจะช่วยแนะนำแนวทางการจัดการมอนสเตอร์ในดัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมและวางกลยุทธ์ในการเคลียร์ดันได้ง่ายขึ้น

เพิ่ม Talent Upgrade Recommendation ที่จะช่วยแนะนำผู้เล่นในการตัดสินใจว่าจะเลือกเน้นอัพ Talent อันไหนก่อนดี (โดยข้อมูลดังกล่าวได้มีการอ้างอิงข้อมูลจากผู้เล่นอื่นที่ได้มีการ Active)

เพิ่ม Artifact Attribute References ที่จะโชว์สถิติว่าผู้เล่นส่วนใหญ่อัพ Artifact โดยเน้นอัพ Attribute อะไร (โดยข้อมูลดังกล่าวได้มีการอ้างอิงข้อมูลจากผู้เล่นอื่นที่ได้มีการ Active) ซึ่งก็นับว่าช่วยเป็นแนวทางในการ build ตัวละครให้เราได้ดีเลยทีเดียว

อื่น ๆ

จะมีการปล่อยตัว OST ใหม่ออกมา โดยในครั้งนี้จะเป็น OST ของ Chasm ซึ่งมีชื่ออัลบั้มว่า Millelith’s Watch

การร่วมมือครั้งใหม่ของ Genshin Impact x Funko x Mindstyle! ที่งานนี้บอกเลยว่าใครสายสะสมมีได้เสียเงินแน่นอน ! โดยเผยว่าตัวละครเซ็ตแรกที่จะออกนั้นก็คือ Aether , Lumine และ Paimon นั่นเอง ซึ่งใครที่สนใจอยากเปย์นั้นสามารถเข้าไปกดแจ้งเตือนกันได้ที่เว็บไซต์ Funko (หรือ ที่นี่) เลย!

นี่ก็เป็นข้อมูลอย่างคร่าว ๆ สำหรับไลฟ์สตรีมพรีวิวตัวเกมเวอร์ชัน 2.7 ของ Genshin Impact งานนี้เรียกได้ว่ามีทั้งอีเวนต์และเรื่องราวน่าสนใจเต็มไปหมด ! ยังไม่รวมถึงตัวละครสองสาวที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต่างก็เก็บเพชรรออยู่ด้วย ! ในส่วนของข้อมูลและรายละเอียดที่ชัดเจนของอีเวนต์ต่าง ๆ นั้นเราคงต้องรอทางทีมงานประกาศกันมาอีกที แต่เชื่อว่าเพียงแค่นี้ก็สร้างความตื่นเต้นให้เหล่านักเดินทางกันแล้วอย่างแน่นอน!

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้