ลือ! The Last of Us ภาครีเมคอาจได้ฤกษ์วางจำหน่ายในช่วงวันหยุดปลายปีนี้

ระยะหลังมานี้ประเด็นของเกม The Last of Us ภาครีเมคถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอยู่บ้างครับ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการคาดหวังจากเหล่าเกมเมอร์ว่าพวกเขาจะได้เล่นเมื่อไหร่กันแน่ กระทั่งประเด็นดังกล่าวเพิ่งมีการพูดถึงไปในรายการ KindaFunny Gamescast ทางช่อง YouTube ไปหมาด ๆ นี้เลย

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของเทปล่าสุดก็คือช่วงที่พูดเกี่ยวกับเกมที่จะวางจำหน่ายในรอบปี 2023 ที่คุณ Jeff Grubb นักข่าวสายเกมผู้คลุกคลีวงในของวงการเกมมาอย่างยาวนานได้พูดเกี่ยวกับเกมนี้ไว้ว่าทุกคนน่าจะได้เล่นกันในช่วงวันหยุดปลายปีนี้เลย ไม่ต้องรอยาวถึงปี 2023 แต่อย่างใด

ทว่าสิ่งที่น่าสังเกตอีกอย่างก็คือ จนบัดนี้ทาง Sony ยังไม่มีการเผยแม้แต่ภาพสกรีนช็อตหรือเทรลเลอร์ใด ๆ ของตัวเกมเวอร์ชั่นรีเมคออกมาเลย ดังนั้นทุกความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวกับเกมนี้เลยเป็นข่าวลือแทบทั้งสิ้น รวมถึงคำพูดของคุณ Grubb ด้วย

ขณะเดียวกัน ตอนที่มีกระแสว่า Naughty Dog จะทำการรีเมคเกมนี้ก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่รู้สึกไม่เห็นด้วย เนื่องจากเกมเพิ่งจะมีอายุเพียง 9 ปี และก็เคยรีมาสเตอร์มารอบหนึ่งแล้วเมื่อ 8 ปีก่อน หรือหลังวางจำหน่ายเวอร์ชั่นต้นฉบับเพียงปีเดียว ซึ่งก็ต้องรอกันถึงปลายปีครับว่าหาก Sony ทำการเปิดตัวแล้วจะทำให้แฟน ๆ แฮปปี้ได้มากน้อยเพียงใด

ที่มา: PSU


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้