ตัวละครธาตุลมคนใหม่ ! Genshin Impact เผยโฉมหน้า นักสืบแห่งสำนัก Tenryou ‘Shikanoin Heizou’ !

มาแบบไม่ทันตั้งตัว ! กับอีกหนึ่งอัปเดตใหม่ที่เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาและความตื่นเต้นให้กับเหล่านักเดินทางแห่ง Teyat ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง HoYoverse ก็ได้ทำการปล่อยภาพ Shikanoin Heizou นักสืบสำนัก Tenryou ตัวละครตัวใหม่ของเกม Genshin Impact ออกมาให้ได้เชยชมกันแล้ว !

และเช่นเคยนอกจากในส่วนของภาพอาร์ตของตัวละครแล้วนั้น ก็ยังได้มีการเผยในส่วนของข้อมูลและเรื่องราวตัวละครแบบคร่าว ๆ มาให้พวกเราได้มาทำความรู้จักกันด้วย ซึ่ง นักสืบแห่งสำนัก Tenryou คนนี้จะเป็นใครและมีเรื่องราวอย่างไรนั้น เราก็ไปดูกันเลย!

Shikanoin Heizou ‧ สงบจิตผสานเชาวน์

“Shikanoin Doushin มีไหวพริบ และมีมันสมองที่โดดเด่น เป็นบุคคลที่มีความสามารถที่พึ่งพาได้ และไม่เคยคิดจะปิดบังความสามารถนี้ สำนัก Tenryou ช่างโชคดีที่มีบุคคลที่โดดเด่นเช่นนี้ในสำนัก” – Kamisato Ayato

  • Shikanoin Heizou
  • สงบจิตผสานเชาวน์
  • นักสืบสำนัก Tenryou
  • ลม
  • Cervus Minor

หนุ่มน้อยนักสืบของสำนัก Tenryou อิสระไร้พันธะ ร่าเริงและแสนจะมีชีวิตชีวาเมื่อมองแวบแรก เขาเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายธรรมดา แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาเป็นคนแรกที่สามารถไขคดีที่สำนัก Tenryou กำลังไล่ตามได้เขาเป็นคนที่มีจินตนาการล้นเหลือ และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงตรรกะที่พิถีพิถัน ทั้งยังมีสัญชาตญาณในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างประหลาดใจ

เมื่อไหร่ก็ตามที่เกิดอาชญากรรม เพื่อนร่วมงานต่างอาศัยประสบการณ์ในอดีตในการสืบไขคดี แต่เขากลับอาศัยการวิเคราะห์คดีจากแง่มุมที่ไม่คาดคิด เพื่อค้นหาความจริงผู้คนต่างเชื่อมั่นในสัญชาตญาณอันเฉียบแหลมของเขา โดยกระบวนการความคิด และสัญชาตญาณนั้นราวกับเป็นของขวัญที่เหล่าทวยเทพมอบให้ ในเวลานี้ Heizou จะแสดงรอยยิ้มที่มั่นอกมั่นใจซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา: “ไม่แน่นะ นี่อาจจะเป็นสิ่งที่แม้แต่เทพก็ยังทำไม่ได้!”

ทั้งนี้เขาคนนี้จะเข้ามาโลดแล่นในโลกแห่ง Teyat เมื่อไหร่นั้น เราคงต้องรอติดตามการประกาศจากทางทีมงานกันต่อไป !

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเกม Genshin Impact กันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้