Black Desert เปิดตัวม้ามายาในตำนาน ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวม้ามายาในตำนาน ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมกับกิจกรรม ‘เดือนแห่งนักผจญภัย’ ไม่ว่าจะเป็นนักผจญภัยมือใหม่หรือนักผจญภัยที่กลับมาเล่นใหม่ รวมถึงนักผจญภัยในปัจจุบันก็สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมนี้ได้ โดยกิจกรรมนี้จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์

เขาขนาดใหญ่แสนสง่างามของ ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’ ที่สืบทอดมาจาก ‘ดีเน่’ มีลักษณะที่สวยงามไม่เพียงแค่รูปลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสิทธิภาพอีกด้วย ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’ สามารถวิ่งบนผิวน้ำได้ ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัยเดินทางบนโลกกว้างของ Black Desert ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

จำเป็นต้องมี ‘ดีเน่’ ตัวผู้และตัวเมียที่มีเลเวล 30 ขึ้นไปอย่างละตัว  เพื่อใช้ในการจินตนาการ  และนักผจญภัยสามารถลองจินตนาการเพื่อรับ ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’ โดยใช้ ‘กระถางธูปเรียกความฝัน’ ที่ผู้ดูแลคอกม้าของ ‘ฟาร์มม้าเนินเขาสโตนเทลล์’

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองม้ามายาตัวใหม่นี้ ‘เงาดีเน่แห่งจินตนาการ’ จะปรากฏขึ้นในเมืองหลักๆ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นี้ และนักผจญภัยสามารถทำการปฏิสัมพันธ์กับ ‘ดีเน่แห่งจินตนาการ’ ที่ปรากฏ เพื่อรับ ‘กระถางธูปเรียกความฝัน’ 

นอกจากนี้กิจกรรม ‘เดือนแห่งนักผจญภัย’ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ใน Black Desert ซึ่งจะให้ทุกท่านสัมผัสกับกิจกรรมและเนื้อหาต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ตลอดระยะเวลากิจกรรม และสำหรับสัปดาห์นี้ จะเริ่มต้นด้วย ‘รางวัลเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษ’ และกิจกรรม ‘Hot Time’ โดยนักผจญภัยสามารถเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน เพื่อรับรางวัลอีกมากมาย เช่น ‘ใบเปลี่ยนทักษะพาหนะ’ , ‘หินครอน 100 อัน’ และ ‘[กิจกรรม] กล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ III’

สำหรับสัปดาห์ถัดไปนักผจญภัยจะได้เพลิดเพลินกับพื้นที่ล่าที่ปรับปรุงใหม่พร้อมกับกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่จะทำให้ท่านได้รับประสบการณ์การล่าที่ดียิ่งขึ้น

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นักผจญภัยสามารถรับแพ็คเกจ Black Desert และบัตรผ่านเกมพร้อมส่วนลด 50% บนเว็บไซต์ทางการและ Steam ได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นี้

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้