นักกีฬาประเทศไทย คว้าเหรียญทอง FIFA Online 4 การแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31

เริ่มแข่งกันแล้วสำหรับการแข่งขัน SEA Games ครั้งที่ 31 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13–22 พฤษภาคม 2565 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีการแข่งแบบ Esport รวมอยู่ด้วยถึง 8 เกมด้วยกัน และล่าสุดทางตัวแทนประเทศไทยของเราก็สามารถคว้าเหรียญทองมาได้สำเร็จ นั่นก็คือเกม FIFA Online 4 นี่เอง

ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติไทยกับเวียดนาม โดยต้องแข่งกันทั้งหมด 5 เกม โดยในเกมแรกไทยเสียท่าแพ้ไปก่อน 1-2 ประตู

แต่เราก็สามารถพลิกกลับมาได้เปรียบในเกมที่ 2 และ 3 ที่สามารถเอาชนะมาได้ด้วยแต้ม 2-1 และ 2-0 ตามลำดับ

IFA Online 4

เกมที่สี่ที่หากไทยชนะก็จะคว้าแชมป์ไปทันที แต่ก็น่าเสียดายที่เราพ่ายให้กับเวียดนามไปด้วยแต้ม 2-4 จนต้องมาตัดสินในเกมที่ห้าเกมสุดท้าย

ซึ่งหลังจากปะทะกันอย่างดุเดือด ไทยก็สามารถเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 ประตู คว้าเหรียญทอง FIFA Online 4 ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 31 ไปครอง

IFA Online 4

ในส่วนของการแข่งขันย้อนหลัง เพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่คลิปจากช่อง FIFA Online 4 Thailand ซึ่งนอกเหนือจากการแข่งขัน FIFA Online 4

ก็มีอีกสองเกมที่แข่งจบไปแล้ว League of Legends: Wild Rift และ Free Fire ซึ่งประเทศไทยก็คว้าเหรียญเงินและเหรียญทองแดงไปตามลำดับ งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าในอนาคตจะมีเกมไหนที่ไทยเราคว้าเหรียญทองมาได้กันอีกหรือไม่นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้