ไม่ต้องรอ! มัดรวม 5 เกมดังที่เราจะไม่ได้เล่นในปีนี้อย่างแน่นอน

ในช่วงที่ผ่านมาได้มีค่ายเกมใหญ่ออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขา ซึ่งประกอบซีรีส์ดังในระดับ AAA มากมาย แน่นอนว่าในการพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรคน เงินทุน และเวลา ดังนั้นในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความรวม 5 เกมดังที่เราจะไม่ได้เล่นในปีนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะมีเกมอะรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

The Witcher ภาคใหม่
ผู้พัฒนา: CD Projekt RED
ในคราวนี้ทาง CD Projekt RED ได้กลับมาสานต่อซีรีส์เกมแอ็คชั่น RPG ในตำนาน โดยพวกเขาได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม The Witcher ภาคใหม่ โดยข่าวลือก่อนหน้านี้รายงานว่าทางทีมผู้พัฒนานั้นได้เริ่มต้นพัฒนาเกมนี้แล้วและมันอาจจะได้เวลาถึง 3 ปีในการพัฒนาจนถึงวันวางจำหน่ายในปี 2025 เป็นอย่างน้อย เอาเป็นว่าแฟน ๆ รอกันหน่อย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


Grand Theft Auto VI
ผู้พัฒนา: Rockstar Games

Rockstar Games นั้นได้ออกมายืนยันแล้วว่า Grand Theft Auto VI นั้นอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะเผยข้อมูลเกมต่อเมื่อพร้อม ดังนั้นจึงมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกมออกมามากมาย เช่น มีตัวละครเอกเป็นผู้หญิง, ย้อนกลับไปบรรยากาศแบบ Vice City, มีระบบเงินแบบคริปโทเคอร์เรนซี และด้วยการทำงานที่พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด เชื่อว่าอีกประมาณ 3-4 ตัวเกมอาจจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครับ


The Elder Scrolls VI
ผู้พัฒนา: Bethesda Game Studios

Bethesda Game Studios นั้นเปิดตัวโชว์ตัวอย่างเกมสั้น ๆ ของ The Elder Scrolls VI ครั้งแรกเมื่อปี 2018 จากนั้นก็เงียบหาย ไม่มีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจออกมา ดังนั้นอย่าได้หวังว่าเราจะได้สัมผัสกับเกมภายในปีนี้ แต่ถ้าเป็นเกม Starfield เราจะได้เล่นในช่วงปลายปีนี้กันอย่างแน่นอนครับ


Mass Effect ภาคใหม่
ผู้พัฒนา: BioWare

ข้อมูลล่าสุดของตัวเกม Mass Effect ภาคใหม่คือทางทีม BioWare ได้ตัดสินใจที่จะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาเกม และตัวเกมมีความเป็นไปได้ว่าจะพัฒนากินเวลา 2-3 ปีเป็นอย่างน้อย หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าเกมจะถูกรังสรรค์ออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบ ยังไงคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ


Diablo IV
ผู้พัฒนา: Blizzard Entertainment

Diablo IV คืออีกหนึ่งเกมที่เชื่อว่าแฟน ๆ จำนวนมากรอคอยที่จะได้สัมผัส ตัวเกมได้รับประกาศเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน BlizzCon 2019 ทั้งนี้ทางทีมพัฒนาก็ได้ออกเผยรายละเอียดของตัวเกมออกมาเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบโลกเปิดที่ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจโลกของ Sanctuary ได้อย่างเต็มที่ เล่นคนเดียวหรือร่วมเป็นกลุ่ม เกมเพลย์และระบบกราฟิกที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น


และนี่ก็เป็นบทความ มัดรวม 5 เกมดังที่เราจะไม่ได้เล่นในปีนี้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนอยากแนะนำเพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้