NVIDIA จับมือ RAMRINTA BOOTCAMP พร้อมหนุนวงการ E-SPORT ไทย ร่วมพัฒนา BOOTCAMP สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตอาชีพแบบครบวงจร

วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 บริษัท เอ็นวิเดีย (ประเทศไทย) จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอที และผู้นำด้านเทคโนโลยีกราฟฟิกชิประดับโลก ผนึกกำลังร่วมกับ SHARPER ESPORT บริษัทด้านอีสปอร์ตระดับแถวหน้าของเมืองไทย พลิกโฉม RAMINTA BOOTCAMP สู่บูทแคมป์ระดับมืออาชีพแห่งใหม่ย่านรามอินทรา โดยมีแรงผลักดันที่อยากร่วมพัฒนาวงการอีสปอร์ตของไทยให้มี Ecosystem ที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อการเล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตเต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความแรง-เร็ว-ลื่นในการเล่นเกมขั้นสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการใน BOOTCAMP ด้วยผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดยอดนิยมจากตระกูล GEFORCE RTX™ 3070

ตระกูล GEFORCE RTX 3070 ที่สุดแห่งการเล่นเกม

RAMINTA BOOTCAMP เลือกใช้การ์ดจอ GEFORCE RTX™ 3070 Ti ซึ่งออกแบบโดยใช้สถาปัตยกรรม Ampere ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม RTX เจเนอเรชั่นที่ 2 ของ NVIDIA สร้างขึ้นด้วย Ray Tracing Core และ Tensor Core ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ มัลติโปรเซสเซอร์สำหรับการสตรีมแบบใหม่ และหน่วยความจำความเร็วสูง ซึ่งร่วมกันมอบพลังที่คุณต้องการในการผ่านด่านเกมต่างๆ ที่ต้องการตัวช่วยมากที่สุด โดยเฉพาะเกมการแข่งขันที่ต้องการความเร็วและเฟรมเรทสูงเพื่อการยืนหนึ่งในเกม ตามคอนเซ็ปต์ Frames Win Games – เฟรมเรทมีผลต่อชัยชนะในการแข่งขัน

วงการ E-Sport ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณ ชญาน์ทัต นรรัตน์ CHANNEL MARKETING MANAGER – NVIDIA THAILAND กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยนับว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง เป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อภาครัฐได้ให้ความสำคัญกับกีฬาอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการก่อตั้งสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งบรรจุให้อีสปอร์ตให้เป็นกีฬาเพื่อการแข่งขัน

ด้วยกระแสอีสปอร์ตในประเทศไทยถือได้ว่ามีสัญญาที่ดีและมีแนวโน้มของการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นรูปธรรม และมีระบบระเบียบแบบแผนที่ชัดเจน มีสมาชิก ทีม สโมสร ผู้สนับสนุน และกลุ่มนักกีฬาเองก็มีการพัฒนาทักษะจากการฝึกซ้อมเหมือนกับนักกีฬาอาชีพประเภทอื่นๆ RAMINTA BOOTCAMP ก็เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่สองของพวกเขา และ NVIDIA ก็พร้อมเป็นฟันเฟืองหนึ่งที่จะร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตของไทยสู่การแข่งขันในระดับโลก

แรงบันดาลใจสู่ RAMINTRA BOOTCAMP

คุณ นิติวุฒิ เตชาติ Managing director – RAMINTRA BOOTCAMP กล่าวว่า ที่มาของแนวคิดในการสร้าง Bootcamp นี้เริ่มจากเราสร้าง Bootcamp ส่วนตัวของทีมกีฬาอีสปอตสังกัด Sharper ของเราก่อน ต่อมาเราได้เล็งเห็นว่าห้อง Bootcamp มีความต้องการจากทีมอีสปอตที่ต้องการสถานที่ฝึกซ้อมและแข่งขัน โดยทางเราอาศัยประสบการณ์ที่เราได้สร้าง Bootcamp ส่วนตัวของสังกัด Sharper จึงเห็นว่าสิ่งที่จำเป็นที่ต้องใช้ภายในสถานที่ Bootcamp นั้นมีสิ่งใดบ้าง เพื่อความสะดวกสบายและเหมาะสมพร้อมให้ได้บรรยากาศในการเข้ามาฝึกซ้อมและแข่งขัน

เราจึงเริ่มสร้าง Ramintra Bootcamp และเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ การตกแต่งภายใน Bootcamp ให้ได้บรรยากาศของ Gaming room และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อซัพพอร์ตในการฝึกซ้อมและแข่งขันของผู้ที่เข้ามาใช้งานได้อย่างเต็มที่และได้รับความประทับใจกลับไป

RAMINTRA BOOTCAMP ตั้งอยู่ในโครงการไซมิส บลอสซั่ม แอท แฟชั่น ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ฝึกซ้อมด้านกีฬาอีสปอร์ตแบบไพรเวทมีความเป็นส่วนตัวสูง เป็นสถานที่เก็บตัวชั้นเยี่ยม เหมาะสำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตที่ต้องการความเงียบสงบ ด้วยสภาพแวดล้อมที่ปราศจากสิ่งรบกวน ผู้คนไม่พลุกพล่าน จึงเหมาะนักกีฬาที่ต้องการสมาธิในการซ้อมแบบจริงจังเป็นอย่างมาก

ไฮไลท์คือคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง สเปค High-End เพื่อให้นักกีฬาอีสปอร์ตทุกๆคนได้ฝึกซ้อมและแข่งขันแบบลื่นๆ ไร้กังวลเรื่องคอมสะดุด ด้วยห้องนอนที่เทียบเท่าห้องพักระดับโรงแรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคามิตรภาพ โดยมีห้องซ้อมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เลือกถึง 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง Gaming deluxe และ ห้อง Gaming SUITE ที่ใช้สเป็กคอมพิวเตอร์เป็น GEFORCE RTX™ 3070 Ti, CPU i9-11900K, จอ Zowie XL2546K 240Hz, พร้อมทั้งเกมมิ่งเกียร์และเก้าอี้เกมมิ่งครบครัน ตามสโลแกน “คอมสเปคสูง เน็ตแรง แอร์เย็น ห้องสะอาด”

FRAMES WIN GAMES

สมาชิกทีม Sharper Esport PUBG (PC) กล่าวเพิ่มเติมว่า การเดินทางมาใช้บริการและฝึกซ้อมที่ Ramintra Bootcamp ถือว่าสะดวกสบายมาก อยู่ใกล้ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ อีกทั้งสเป็คคอมมีประสิทธิภาพที่สูงมาก โดยเฉพาะการ์ดจอซึ่งมีความแรงขั้นเทพ เพราะทางบูทแคมป์เลือกใช้ RTX 3070Ti ซึ่งสามารถตอบโจทย์การบูสเฟรมเรตในเกมได้อย่างดีเยี่ยม เพราะการที่มี FPS ที่สูงย่อมได้เปรียบคู่แข่งและนำไปสู่การเก็บชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ในเกมได้อย่างไม่ยากเย็น

สำหรับนักกีฬาและทีมอีสปอร์ต ทีมไหนสนใจอยากมาใช้บริการ RAMINTRA BOOTCAMP สามารถติดต่อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://lin.ee/697um7i

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทางเพจ https://www.facebook.com/ramintra64

รับชมคลิปแนะนำ RAMINTRA BOOTCAMP ได้ที่ https://fb.watch/cmp8mamnwn

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้