Microsoft ประกาศงาน Xbox and Bethesda Games Showcase ในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมงัดเกมเด็ด ๆ ดัง ๆ ออกมาโชว์เพียบ

ในคราวนี้ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศจัด Xbox & Bethesda Games Showcase งานเกมโชว์ที่จะงัดเกมดัง ๆ เด็ด ๆ ออกมาให้เหล่าแฟนเกมทั่วโลกได้ชมกัน ซึ่งงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในเวลา 00.00 ของวันที่ 13 มิถุนายน 2565 (คืนวันที่ 12 มิถุนายน 2565 ตามเวลาในประเทศไทย) และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube, Twitch, Facebook อย่างเป็นทางการของทาง Xbox พร้อมกันนี้ยังรองรับบทบรรยายกว่า 30 ภาษาในระหว่างการชมการถ่ายทอดสดในครั้งนี้อีกด้วย

โดยภายในงานจะนำเสนอเกมดังจากทางค่าย Xbox Game Studios, Bethesda และพาร์ทเนอร์ที่อยู่ทั่วโลก รวมถึงรายละเอียดเกมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจที่จะเปิดให้เล่นบน Xbox และ PC Game Pass ทางเว็บไซต์ gamingbolt.com จะมีรูปแบบการจัดงานเหมือน E3 ที่จะนำโชว์เกมที่น่าสนใจของทางค่ายมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

เราอาจจะได้เห็น Starfield ออกมาเผยเกมเพลย์ตัวใหม่พร้อมความก้าวหน้าของตัวเกม, แผนงานเกี่ยวกับระบบ Xbox Game Pass Family, โหมดสไตล์ Battle Royale ของเกม Halo Infinite, รวมถึงรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Forza Motorsport ภาคใหม่, The Fable reboot, Senua’s Sacrifice: Hellblade 2, The Outer Worlds 2, Avowed และ Contraband นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับทางคุณ Hideo Kojima กำลังพัฒนาเกมใหม่ที่จะลงบนเครื่อง X-box เท่านั้นด้วย ยังไงคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้