ข่าวลือ! DICE เตรียมสร้างเกม Battlefield ภาคใหม่แล้ว และจะใช้ความล้มเหลว Battlefield 2042 เป็นบทเรียน

ข่าว (ลือ) นี้มาจากเว็บไซต์ Xfire โดยคุณ Tom Henderson (คนวงในสายเกมที่มักปล่อยข่าวลือแล้วมักจะกลายเป็นความจริง) ที่อ้างอิงจากคนวงในของทีมพัฒนาได้ออกมาเผยว่าในตอนนี้ทาง EA และ DICE อยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นในการพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่แล้ว และทางทีมงานจะนำเอาบทเรียนอันมีค่าจากการการเปิดตัว Battlefield 2042 มาเรียนรู้!

จากแหล่งข่าวระบุว่าทางทีมงานจะไม่นำการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในเกม Battlefield 2042 นำมาใช้ ดังนั้นการรองรับผู้เล่น 128 คนอาจจะถูกตัดทิ้งหรือไม่? และก่อนหน้านี้มีแผนว่าจะผลักดันให้เกมออกมาในแนว Hero-Shooter แต่ด้วยเสียงตอบรับที่ไม่ดีของตัวเกม Battlefield 2042 ทำให้มันถูกล้มเลิกไป นอกจากนี้ระบบตัวละครแบบ Specialists ก็จะไม่มีอยู่ในเกมภาคใหม่ด้วยเช่นกัน แต่มันจะถูกเปลี่ยนแปลงให้มีความใกล้เคียงกับระบบ Class และ Battlefield ภาคใหม่นี้จะนำเสนอสงครามในสมรภูมิยุคปัจจุบันหรืออนาคตอันใกล้นี้

ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้ยังคงเป็นแค่เพียงข่าวลือ! เพียงเท่านั้น ทั้งนี้ทาง EA และ DICE ยังไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างใด เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้