Ubisoft เปิดให้เล่นเกม Far Cry 6 ฟรีแบบจำกัดเวลาถึงปลายสัปดาห์นี้

Far Cry 6 เป็นเกมแนว FPS ที่มีเนื้อเรื่องกล่าวถึงเมืองเขตร้อนในประเทศสมมุติที่มีชื่อว่า “ยารา (Yara)” ปกครองโดย Anton Castillo ผู้นำเผด็จการสุดเหี้ยมโหดผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Dani Rojas และเหล่าผองเพื่อนลุกขึ้นปฏิวัติระบบการปกครองเผด็จการในครั้งนี้ให้ได้ ตัวเกมมีจุดเด่นในหลายๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือเกมเพลย์สุดมันส์ กราฟิกสวยงามสมจริง และรองรับภาษาไทยด้วย ซึ่งในตอนนี้ทาง Ubisoft เขาใจดีเปิดให้โหลดเกมนี้มาเล่นฟรีแบบจำกัดเวลาถึงช่วงปลายสัปดาห์นี้ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ทาง Ubisoft จะเปิดให้ผู้ที่สนใจโหลดเกม Far Cry 6 เล่นฟรีแบบจำกัดเวลาถึงปลายสัปดาห์นี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24-27 มีนาคมบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Xbox One, PS5, PS4 และ PC (บน Epic Games Store และ Ubisoft Store) ผู้เล่นใหม่สามารถโหลดเกมล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ และจะสามารถเข้าเล่นเกมเต็มได้ ซึ่งรวมคอนเทนต์ดาวน์โหลดฟรีที่ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ ทั้งหมดสามารถเล่น co-op ด้วยกันได้ ผู้เล่นที่ต้องการออกสำรวจเกาะยาราในฟาร์ คราย 6 จะสามารถบันทึกความก้าวหน้าในเกม พร้อมรับส่วนลดเกมและซีซันพาสตามรายละเอียดดังนี้

Ubisoft Store: ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นสุดมีนาคม รับส่วนลด 40 เปอร์เซ็นต์เป็นส่วนหนึ่งของส่วนลดฤดูใบไม้ผลิ
Xbox: ส่วนลดของดีลประจำสัปดาห์ของ Xbox ตั้งแต่วันที่ 24-28 มีนาคม ลด 50 เปอร์เซ็นต์ทุกเอดิชั่นของเกม

PlayStation: ส่วนลดของดีลประจำสัปดาห์ของ Playstation ตั้งแต่วันที่ 23-30 มีนาคม ลด 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับสแตนดาร์ดและโกลด์เอดิชั่นของ ฟาร์ คราย 6 รวมถึงลด 35 เปอร์เซ็นต์ ของซีซันพาส
Epic Games Store: ส่วนลดของ Epic Spring ลด 50 เปอร์เซ็นต์ทุกเอดิชั่นของเกม และลด 35 เปอร์เซ็นต์สำหรับซีซันพาส Epic Games Store ยังเสนอส่วนลด 35 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อ DLC Vaas: Insanity และ 25 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อ Pagan: Control DLC ด้วย

นับตั้งแต่การวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 ตัวเกมได้เพิ่มปฏิบัติการพิเศษ, ภารกิจครอสโอเวอร์ของ แดนนี เทรโฮ และ แรมโบ้ รวมถึงคอนเทนต์ดาวน์โหลดได้สามคอนเทนต์หลักในฐานะส่วนหนึ่งของซีซันพาส ได้แก่ Vaas: Insanity (วาส: ความบ้าคลั่ง) , Pagan: Control (เพแกน: การควบคุม) , และ Joseph: Collapse (โจเซฟ: การล่มสลาย)

บอกเลยงานนี้ใครที่อยากลองสัมผัสเกม FPS ที่มีเนื้อเรื่องและเกมเพลย์สุดมันส์ ต้องไม่พลาดที่จะโหลดเกม Far Cry 6 มาลองเล่นดู หากติดใจก็จัดเกมตัวเต็มไปได้เลยครับ

ที่มา: news.ubisoft.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้