รอลุ้น! Konami ยื่นต่อทะเบียนเครื่องหมายการค้าของซีรีส์ Silent Hill และเกมอื่น ๆ

นี่อาจจะเป็นความหวังของเหล่าเกมเมอร์ที่อยากเห็นเกมซีรีส์ Silent Hill กลับมาอีกครั้ง เมื่อในคราวนี้ทางค่าย Konami ได้ยื่นต่อทะเบียนเครื่องหมายการค้าซีรีส์เกมจำนวนหนึ่ง ซึ่งประกอบไปด้วย Silent Hill และเกมอื่น ๆ ด้วย

โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้พบว่าทางค่าย Konami ได้ทำการยื่นต่อทะเบียนเครื่องหมายการค้าซีรีส์เกม ซึ่งประกอบไปด้วยเกมดังอย่าง Silent Hill Gradius, Frogger, The Water Margin และ Tokimeki Memorial ผ่านสำนักงานสิทธิบัตรญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเครื่องหมายการค้านี้ของ Silent Hill นี้ครอบคลุม ‘ซอฟต์แวร์เกม’ และ ‘อุปกรณ์ Virtual Reality’ รวมถึงสินค้าและบริการที่ไม่เกี่ยวกับเกมมากมาย นี่เป็นเพียงการต่ออายุเครื่องหมายการค้าเพื่อป้องกันการแอบใช้ชื่อเกมเหล่านี้ไปหาผลประโยชน์ ไม่ได้หมายความว่าทาง Konami จะประกาศว่าจะสร้าง Silent Hill ภาคใหม่แต่อย่างใด

ในเดือนตุลาคมชองปีที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ videogameschronicle.com ได้รายงานว่า เกมจากซีรีส์ Silent Hill นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยทีมนักพัฒนาภายนอก ซึ่งอาจจะเป็น Bloober Team สตูดิโอผู้พัฒนาเกม Medium ที่ออกมาเผยว่าในตอนนี้พวกเขากำลังสร้างเกมสยองขวัญจากซีรีส์และผู้จัดจำหน่ายเกมที่รู้จักกันดี

ที่มา: videogameschronicle.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้