ชมกันชัด ๆ กับชุดสะสม Regalla Edition ของเกม Horizon Forbidden West

ถึงตอนนี้เพื่อน ๆ น่าจะได้สัมผัสกับเกม Horizon Forbidden West กันไปถ้วนหน้าแล้วนะครับ โดยในโอกาสนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ขอพาเพื่อน ๆ มาชมกับไอเทมต่าง ๆ ที่อยู่ภายในชุดสะสมชุดใหญ่ที่สุดที่มีจำหน่ายก็คือ Regalla Edition ที่แฟนเกมสายนักสะสมไม่ควรพลาดอย่างแรง ว่าแล้วเรามาชมกันเลยดีกว่าครับว่าชุด Regalla Edition นี้จะมีอะไรบ้างกันแน่

(ล่าง) กล่อง Steelbook กับหนังสืออาร์ตบุ๊ค โดยชุด Regalla Edition นี้ตัวเกมจะมาเป็นโค้ดครับ เช่นเดียวกับของแถมจำพวกชุด DLC ของเอลอยในเกม ซึ่งจะมีโค้ดดิจิทัลอาร์ตบุ๊ค ซาวด์แทร็ค และคอมิกของเกมให้โหลดมาอ่านกันบน PS5 ด้วย

(ล่าง) แผ่นโปสการ์ด และผืนผ้าที่เป็นแผนที่ของดินแดน Forbidden West ส่วนด้านล่างของกล่องจะมีฟิกเกอร์แกะสลักจำนวน 3 ชุด พ่วงด้วยโฟกัสที่เป็นอุปกรณ์ที่เอลอยสวมใส่บริเวณข้างหู โดยโฟกัสที่แถมมาในชุดนี้จะสามารถกดสวิตช์ให้มีแสงไฟเหมือนในเกมได้ ซึ่งใช้ถ่านชนิดเดียวกับนาฬิกาข้อมือนั่นแหละครับ

(ล่าง) ฟิกเกอร์ไซส์จิ๋วของเอลอย ด้วยคอสตูมของเผ่านอร่าที่เธอเติบโตมา พร้อมแอ็กชั่นคู่กับธนูที่เป็นอาวุธประจำตัว

(ล่าง) ไฮไลท์เด็ดของชุด Regalla Edition นี้ก็คือหุ่น Tremortusk ซึ่งเป็นจักรกลหน้าใหม่ที่เพิ่งปรากฏตัวในภาคนี้ พร้อมชิ้นส่วนประกอบต่างหาก ได้แก่ งวงและงา ที่ทำให้เจ้านี่ดูน่าเกรงขามขึ้นเป็นกอง


เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมนี้สามารถซื้อเวอร์ชั่นดิจิทัลดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ https://www.playstation.com/en-th/games/horizon-forbidden-west/


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้