Chocobo GP จะมี Cloud เป็นนักแข่งของซีซั่นพาสชุดที่ 1

Square Enix ได้ประกาศยืนยันแล้วว่า Cloud Strife ผู้เป็นพระเอกจากเกม Final Fantasy 7 จะมาเข้าร่วมสนามประลองความเร็วในเกม Chocobo GP กับเค้าด้วย แต่การนำเขามาใช้เล่นจริงก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ Cloud จะถูกนำไปเป็นรางวัลส่วนหนึ่งของ Season Pass ชุดที่ 1 

Chocobo GP เป็นเกมแนวแข่งรถประลองความเร็ว ที่จะรวมตัวละครจากจักรวาล Final Fantasy มาไว้ในเกมเดียว และตัวเกมก็มีฟีเจอร์สำหรับขัดขวางหรือกลั่นแกล้งผู้เล่นมากมากมาย เช่นการยิงเวทไปโจมตีผู้อื่น หรือจะใช้อบิลิตี้เฉพาะของตัวละครนั้นๆก็ได้ และตัวเกมยังรองรับทั้งโหมดเนื้อเรื่องกับโหมดมัลติเพลเยอร์ ที่มีการแข่งจับเวลา ทัวร์นาเมนต์ และเซอไววัล

Chocobo GP
Chocobo GP

ส่วนเรื่องของ Season Pass ที่จะทำให้เราได้ตัวละครหรือไอเท็มดีๆ ก็จะถูกจัดขึ้นเป็นระยะ โดยมีเวลาให้ทำต่อหนึ่งซีซั่นประมาณ 2 เดือน และเมื่อระดับเลเวลของซีซั่นพาสเพิ่มขึ้น เราก็จะได้รับของรางวัลมา เช่น เงิน Gil สำหรับเอาไว้ซื้อไอเท็มในเกม

Chocobo GP

และตัวเกมก็จะมีซีซั่นพาสแบบ Prize Pass ที่ต้องใช้ Mythril ในการซื้อ และมันจะมีของรางวัลดีขึ้นไปอีกระดับสำหรับผู้ที่มี Prize Pass ในครอบครอง เช่นพวกตัวละครที่จะมาสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งซีซั่นแรกก็จะมีพี่ Cloud Strife นี่แหละมาเป็นของรางวัล

แล้วในช่วงของ Season 1 ผู้เล่นทุกคนที่เข้าเกมจะได้รับ Mythril จำนวน 800 ก้อน(สามารถใช้ซื้อ Prize Pass ได้) เป็นของรางวัลฟรีๆด้วย ดังนั้นใครที่อยากได้พี่ Cloud มาใช้ก็ไม่ควรพลาดโอกาสนี้ด้วยประกาลทั้งปวง

Chocobo GP
Chocobo GP

นอกจากนี้ Square Enix ยังได้เผยตัวละคร Squall Leonhart ที่เป็นพระเอกจาก Final Fantasy 8 ออกมาด้วย ซึ่งวิธีการได้มาของ Squall นั้นไม่ต้องไปเก็บเลเวล Season Pass ให้เมื่อย แต่ซื้อได้เลยจากร้าน Gilshop

Chocobo GP

Chocobo GP มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://www.siliconera.com/cloud-is-a-chocobo-gp-season-1-pass-racer/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้