SD Gundam Battle Alliance เตรียมวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ภายในปีนี้

SD Gundam Battle Alliance เกมแนวแอคชั่น RPG ภาคใหม่ของซีรีส์กันดั้มที่ตัวหุ่นจะมาในแนว SD และสามารถเล่นเป็นทีมได้สูงสุด 3 คน ถูกเปิดตัวออกมาแล้วภายในรายการ Nintendo Direct ที่พึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2022 ที่ผ่านมา

คลิปเปิดตัว

คลิปตัวอย่างเกมเพลย์

SD Gundam Battle Alliance เป็นเกมแนว ARPG จาก Bandai Namco Entertainment ที่พวกหุ่นจากจักรวาลกันดั้มภาคต่างๆ โผล่ไปสู้ผิดจักรวาลอย่างเช่นบนโลกของ Gundam OO กลับมี Freedom Gundam บินลงมา หรือตอนที่หุ่น Gouf กำลังบุกตียาน Whitebase อยู่ ๆ มันก็กลายร่างเป็น Gundam Barbatos(ร่าง 6) ที่นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ผิดปกติมาก ซึ่งผู้เล่นก็จะเป็นผู้ที่ต้องต่อสู้เพื่อให้จักรวาลกันดั้มกลับสู่สภาพปกติ

SD Gundam Battle Alliance
SD Gundam Battle Alliance

ส่วนฟีเจอร์ของเกมนี้ก็คือการปรับแต่งหุ่นอย่างค่าสเตตัส หรือการเสริมพาร์ทเพื่อเพิ่มสเตตัสตามความชอบ ซึ่งในโหมดภารกิจ ผู้เล่นสามารถจัดทีมหุ่นหลักและหุ่นเสริมออกลุยได้ 3 ตัว และเวลาเล่นแบบออนไลน์ก็สามารถตั้งทีมเล่นได้ 3 คน ต่อ 1 ทีมด้วย

SD Gundam Battle Alliance

และถึงแม้เกมนี้จะถูกเปิดตัวมาในงาน Nintendo Direct ก็จริง แต่มันก็มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่นนอกจาก Nintendo Switch ดั้งแต่ PS4, PS5 , Xbox One, Xbox series X|S, PC(Window/Steam) ที่ครอบคลุมหมดทุกแพลตฟอร์ม ส่วนกำหนดวางจำหน่ายจะเป็นภายในปี 2022

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202202/10250841.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้