เตรียมออกเดินทางไปใน Etheria! Puzzle Quest 3 เตรียมมาลุยมือถือและ PC ในวันที่ 1 มีนาคมนี้!

อีกหนึ่งข่าวสุดน่ายินดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์คอ Puzzle RPG เมื่อล่าสุดนั้นทาง 505 Games และ Infinity Plus 2 ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมนำตัวเกม Puzzle Quest 3 มาลุยมือถือและ PC แล้วในวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้

โดยตัวเกม Puzzle Quest 3 นั้นมีกำหนดจะลงให้กับมือถือทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ในส่วนของทาง PC นั้น ก็จะมีการเปิด Early Access ผ่านทาง Steam ทั้งนี้ในตอนนี้นั้นก็ได้มีการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกมบนหน้าเว็บไซต์แล้วด้วย

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกนัได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Puzzle Quest 3 นั้นเป็นผลงานเกมตัวใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์เกม Puzzle RPG สุดโด่งดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราก้าวเขาสู่การเดินทางสุดยิ่งใหญ่ใน Etheria แดนแฟนตาซีสุดอันตรายที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมาย ออกสำรวจไปในดันเจี้ยนในตำนาน ค้นพบสมบัติอันล้ำค่า และปลดล็อคอุปกรณ์สวมใส่สุดแกร่ง พร้อม ๆ กับเผชิญหน้ากับเรื่องราวอันน่าสนใจ

ฟีเจอร์ของตัวเกม

  • จับคู่อัญมณีในทิศทางต่างๆ เพื่อชาร์จคาถาและใช้มันในการปล่อยพลังโจมตีสุดแกร่งในการต่อสู้รูปแบบ 1-1 ในแต่ละเทิร์นนั้นเราอาจจะได้มาเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ ที่ไม่คาดคิด ดังนั้นการวางแผนรับมือล่วงหน้าก็เป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ!
  • พบกับฮีโร่หลากหลายที่จะให้เราได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะ Paladin, Berserker, Shaman, Assassin, หรือกระทั่ง Necromancer พร้อมค้นพบเรื่องราวอันหลากหลายในขณะที่เราอัปเลเวลและพัฒนาสกิลให้กับฮีโร่ของเรา และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • สนุกไปกับการต่อสู้รูปแบบต่าง ๆ ภายในเกม ไม่ว่าจะการต่อสู้ PVP พร้อมกับไต่อันดับกระดาน Leaderboards หรือจะสร้างพันธมิตรกับเพื่อนอีก 3 คนพร้อมออกตะลุยไปในดันเจี้ยน Real-Time ด้วยกันก็ทำได้
  • เพลิดเพลินกับภาพกราฟิก 3D สุดงาม
  • ปราบเหล่าศัตรูและออกทำเควสต์เพื่อรับรางวัลสุดล้ำค่า ที่นำมาใช้ในการอัปเกรดอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ

ภาพตัวอย่างภายในเกมจากหน้าสโตร์ Steam

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้